Người dân hoảng hốt vì cột khói đen bốc lên gần sân bay Tân Sơn Nhất

author 17:12 22/03/2016

(VietQ.vn) - Cột khói đen bốc cao từ một công trình đang xây dựng gần sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã khiến mọi người hoảng hốt tưởng xảy ra cháy lớn.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, vào khoảng 14h30 hôm nay ngày 22/3, một ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM, cột khói bốc cao đen kịt một góc trời khiến nhiều người hoảng sợ vì ngỡ có cháy lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất. Thông tin ban đầu cho hay, khu vực đám cháy lớn xảy ra trong bãi đậu xe taxi (số 58 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình) khiến người dân hoảng loạn.

Cột khói bốc cao đen kịt một góc trời khiến nhiều người tưởng có cháy lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất

Cột khói bốc cao đen kịt một góc trời khiến nhiều người tưởng có cháy lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh Vietnamnet

Mọi người nhìn thấy khói bốc lên từ bãi đậu xe taxi gần sân bay. Bên trong bãi đậu xe, các tài xế hốt hoảng cho biết đám cháy phát ra từ bãi palette. Vì vật liệu dễ cháy đặt ngoài bãi cỏ nên khi cháy tạo nhiều khói đen.

Trong khi đó, theo nguồn tin từ báo Vietnamnet, khu vực phía sau tòa nhà CT Plaza, đối diện cổng nội địa sân bay Tân Sơn Nhất đã xảy ra đám cháy lớn, khói bốc lên đen kịt một góc trời. Nhiều thông tin, hình ảnh về đám cháy được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người lầm tưởng xảy ra cháy lớn ở sân bay Tân Sơn Nhất

Nhận được tin cháy mới nhất, hàng chục cảnh sát PCCC cùng hai xe cứu hỏa của quận 11 và quận Tân Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường cháy lớn. Đám cháy được nhanh chóng dập tắt. Một người dân trong khu vực cho hay vụ cháy lớn xảy ra trong vòng gần 10 phút thì được dập tắt. Bước đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người cũng như tài sản.

Thực tế, vụ ‘cháy lớn’ chỉ là do đốt rác phế liệu tại một công trình xây dựng gần sân bay Tân Sơn Nhất

Thực tế, vụ ‘cháy lớn’ chỉ là do đốt rác phế liệu tại một công trình xây dựng gần sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh PLO

Được biết đây chỉ là vụ đốt rác dọn vệ sinh của công nhân xây dựng tòa nhà sát bên trung tâm thương mại C.T Plaza (đường Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM), bên ngoài Sân bay Tân Sơn Nhất. Vật liệu đốt có lốp xe cũ gây ra khói đen bốc cao, khiến nhiều người lầm tưởng là vụ cháy lớn.  

Trao đổi với báo Thanh Niên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC Q.11 -  Cảnh sát PCCC TP.HCM (đơn vị phụ trách địa bàn Q.Tân Bình) khẳng định đây là vụ cháy phế liệu tại công trình xây dựng gần Sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay khi  xảy ra cháy lớn, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình chữa cháy mini và nước dập tắt ngọn lửa trước khi lực lượng chữa cháy Q.11 tới nơi.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang