Cháy lớn ở Hà Đông, Hà Nội

author 15:05 19/02/2014

Sở cảnh sát PCCC Hà Nội và Bộ Tư lệnh thủ đô đã điều động 14 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng trăm người tham gia chữa cháy. Trong đó, theo Trung tá Trần Phúc Thành, cán bộ phòng tham mưu Sư đoàn 301, riêng lực lượng quân đội huy động khoảng 200 người tham gia cứu hàng và chữa cháy.

Khoảng 11g30 trưa 19/12, kho hàng Công ty cổ phần Len Hà Đông (đường 430, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội) đã bốc cháy dữ dội. Cả lực lượng quân đội, xe tiếp nước Công ty Môi trường đô thị Hà Nội đã vào cuộc với Cảnh sát PCCC để khống chế vụ cháy rất lớn này.

Cháy lớn ở Hà Đông, Hà Nội

Cháy lớn ở Hà Đông, Hà Nội

Theo các nhân chứng, lúc xảy ra cháy có khói bốc lên ở kho hàng. Do kho công ty cho nhiều doanh nghiệp chứa hàng với nhiều loại hàng hóa vải vóc, máy móc, nhiều mặt hàng dễ cháy cộng trời khô và gió to khiến lửa cháy to, lan nhanh ra toàn bộ kho hàng. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã không thể khống chế nên điện thoại PCCC cầu cứu.

Sở cảnh sát PCCC Hà Nội và Bộ Tư lệnh thủ đô đã điều động 14 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng trăm người tham gia chữa cháy. Trong đó, theo Trung tá Trần Phúc Thành, cán bộ phòng tham mưu Sư đoàn 301, riêng lực lượng quân đội huy động khoảng 200 người tham gia cứu hàng và chữa cháy.

Ông Thành đánh giá đây là vụ cháy lớn nhất trên địa bàn với thiệt hại về vật chất lên đến hàng trăm tỉ đồng, may mắn chưa có thiệt hại về người.

Lực lượng cảnh sát PCCC cũng đã huy động hàng chục xe tiếp nước của Công ty môi trường đô thị Hà Nội tham gia chữa cháy.

Các lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự đã cấm đường từ xa để các phương tiện chữa cháy vào hiện trường. Đến khoảng 13g cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế không cháy lan, nhưng khói vẫn bốc nghi ngút. Khu nhà xưởng cơ bản bị đổ sập.

Cảnh sát PCCC đã huy động các phương tiện máy xúc vào phá các bức tường tôn, sắt thép, lấy không gian cho lực lượng PCCC tiếp cận khu vực nhà xưởng vẫn đang cháy.

Trong quá trình chữa cháy có một cảnh sát PCCC bị thương.

Theo Tuổi Trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang