Cháy lớn ở Hải Dương thiêu rụi hàng ngàn mét vuông nhà xưởng

author 06:59 08/02/2015

(VietQ.vn) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại Công ty TNHH Hồng Ngọc, chuyên thu mua phế liệu để xuất sang Trung Quốc, có trụ sở tại thị trấn Nam Sách, Hải Dương.

Theo những tin tức mới nhất trên VOV, khoảng 15h ngày 7/2, nhận được tin báo có cháy lớn ở Hải Dương, cụ thể là tại kho, xưởng sản xuất của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát, Công an huyện Nam Sách đã phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Hải Dương khẩn trương triển khai lực lượng đến chữa cháy.

Hàng ngàn mét vuông nhà xưởng chìm trong biển lửa vì vụ cháy lớn ở Hải Dương

Hàng ngàn mét vuông nhà xưởng chìm trong biển lửa vì vụ cháy lớn ở Hải Dương. Ảnh Báo Hải Dương

Trao đổi với PV báo Thanh Niên, một số nhân chứng cho biết vụ cháy lớn ở Hải Dương xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 chiều 7/2. Đám cháy bùng phát từ một góc xưởng rồi nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ khu nhà xưởng rộng khoảng trên 500m2. Người dân ngay lập tức báo lực lượng PCCC tỉnh Hải Dương.

Tuy nhiên, thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho hay, do đường vào khu vực cháy lớn ở Hải Dương bị ùn tắc nên công tác chữa cháy ban đầu gặp khó khăn, các xe chữa cháy khó tiếp cận hiện trường. Được biết, trong kho xưởng chứa nhiều vải và vật liệu dễ cháy nên chỉ sau vài chục phút lửa đã bùng lên dữ dội. Lửa và khói đen bao chùm trên diện tích kho xưởng khoảng gần 10 ngàn m2.

Công tác chữa cháy lớn ở Hải Dương gặp rất nhiều khó khăn

Công tác chữa cháy lớn ở Hải Dương gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh Tuổi Trẻ

Theo người dân, thì vào lúc xảy ra cháy, nhiều công nhân của công ty trên vẫn đang làm việc trong xưởng và đã nhanh chóng được sơ tán ra ngoài nhưng hiện vẫn chưa xác minh được còn công nhân nào kẹt bên trong vụ cháy hay không.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát chuyên chế biến các mặt hàng nông sản nhưng theo lực lượng chữa cháy thì nhà kho của Công ty này chứa rất nhiều vải vụn và phế liệu nên rất khó khăn để dập tắt được ngọn lửa. Sát công ty là hồ nước khá rộng, nhưng do trời khô hanh, gió to nên việc khống chế đám cháy không hề đơn giản.

Hiện vẫn chưa xác định được chính xác thiệt hại về người và của trong vụ cháy lớn ở Hải Dương

Hiện vẫn chưa xác định được chính xác thiệt hại về người và của trong vụ cháy lớn ở Hải Dương. Ảnh Thanh Niên

Đến 19h tối ngày 7/2, lửa vẫn đang bùng phát dữ dội trên khoảng gần 10 ngàn m2 nhà xưởng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát ở Nam Sách, Hải Dương. Do đó, cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định được thiệt hại cụ thể do vụ cháy lớn ở Hải Dương  gây ra.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang