Cháy lớn ở Tiền Giang, cảnh sát thâu đêm cứu xưởng gỗ

author 10:21 02/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy lớn không gây thiệt hại về người song toàn bộ các sản phẩm và đồ gỗ dự trữ trong kho của cơ sở chế biến gỗ đã bị lửa thiêu rụi. Ước tính thiệt hại trong vụ hỏa hoạn lên đến hàng tỷ đồng.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vào tối 1/5 trên địa bàn phường 1, TP.Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang đã xảy ra vụ cháy lớn tại xưởng gỗ của cửa hàng trang trí nội thất Phước Tâm. Lực lượng chữa cháy đã kịp thời khống chế ngọn lửa không để cháy lây lan.

Cụ thể, vào khoảng 21h50, nhiều người đi qua bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên từ phía sau của cửa hàng trang trí nội thất Phước Tâm ở phường 1, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nên nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập lửa chữa cháy

Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập lửa chữa cháy. Ảnh Tiền Phong

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã huy động nhiều phương tiện và thiết bị chuyên dụng đến hiện trường để tham gia chữa cháy. Do xưởng gỗ có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh.

Tuy nhiên, do vụ cháy xảy ra vào ban đêm, xung quanh khu vực cháy đều là nhà cao tầng nên việc tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn. Sau gần 2 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt, theo VOV.

Toàn bộ các sản phẩm và đồ gỗ dự trữ trong kho của cơ sở Phước Tâm đã bị lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng. Dù vậy đám cháy không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy lớn tại xưởng gỗ trang trí nội thất ở Mỹ Tho, Tiền Giang

Hiện trường vụ cháy lớn tại xưởng gỗ trang trí nội thất ở Mỹ Tho, Tiền Giang. Ảnh Tiền Phong

Được biết, Đại tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP.Mỹ Tho cũng kịp thời có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy và huy động các chiến sĩ thuộc công an TP.Mỹ Tho tích cực hỗ trợ, giúp đỡ người dân. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và và thống kê mức độ thiệt hại.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang