Cháy lớn ở Trần Thái Tông - Hà Nội: Một người mất tích

authorLan Ninh 14:54 01/11/2016

(VietQ.vn) - Khoảng gần 14h chiều nay, một vụ cháy lớn ở Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều nhà và phương tiện bị thiêu rụi.

Sự kiện: Vụ cháy quán karaoke ở Trần Thái Tông

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực từ số nhà 39-45 đường Trần Thái Tông, ở đây là khu vực có nhiều nhà hàng, khách sạn. Ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, khói nghi ngút.

Cháy lớn ở Trần Thái Tông: Nhà hàng quán karaoke bị thiêu rụi

4 tòa nhà bị cháy trơ khung. Ảnh: Viết Cường 

Bên ngoài những căn nhà đang cháy, một số phương tiện gần đó cũng bị bốc cháy. 4 nhà bị cháy hết biển hiệu, trơ khung, muội bám đen kịt.

Nổ bình gas ở Thái Bình khiến ít nhất 3 người tử vongKhoảng 10h sáng 30/10, tại thôn Quan Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, một vụ nổ bình ga kéo theo nổ nồi hơi khiến ít nhất 2 người tử vong tại chỗ và một số người khác bị thương.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt sử dụng xe vòi rồng dập lửa. Khu vực gần hiện trường vụ cháy đã được phong tỏa. 

Đến thời điểm hiện tại, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế, các xe cứu hỏa vẫn tiếp tục được điều động thêm đến hiện trường.

 Anh Nguyễn Toàn Quốc ( Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, hiện người bạn tên Khánh vẫn mắc kẹt trong khu vực hỏa hoạn và không liên lạc được.

Thôn tin từ hiện trường, anh Đỗ Toàn Quốc ở Cổ nhuế, Từ Liêm, Hà Nội cùng nhóm bạn đến hát quán karaoke, khi xảy ra hỏa hoạn, 5 người đã thoát ra theo lối thoát hiểm còn một  người tên là Khánh hiện tại không liên lạc được.

 15h15, lửa vẫn cháy mạnh ở phía sau. Ngọn lửa cháy vẫn chưa được kiểm soát

Nhiều tiếng nổ lớn phát ra trong khu vực cháy, cảnh sát đang sơ tán người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm. Theo phỏng đoán, nhiều tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà bị cháy có thể là cháy nổ bình gas từ điều hòa.

15h30: Khói vẫn bao phủ mù mịt tại hiện trường, rất khó khăn cho công tác tiếp cận của lực lượng cứu hỏa.

Ông Hải, chủ quán Karaoke Civia cho biết quán Civia mới mở được 2, 3 hôm, chưa đi vào hoạt động thì bị cháy.

15h45: Khói vẫn tiếp tục bốc lên, lực lượng chữa cháy đang tìm cơ hội để tiếp cận vào bên trong khu vực cháy.

Lực lượng y tế đưa một chiến sỹ cứu hỏa bị thương ra ngoài. Ba xe cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào trong, ngọn lửa bên trong khu nhà vẫn chưa có dấu hiệu được không chế.

 

Chất lượng Việt Nam tiếp tục cập nhật

 

Ninh Lan 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang