Tin mới nhất vụ cháy lớn ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh

author 10:39 03/05/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ cháy lớn ở TP. Hồ Chí Minh, đám cháy dữ dội không gây thiệt hại về người nhưng làm 1 căn nhà bị thiêu rụi, 2 căn liền kề bị thiệt hại nặng nề.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 21 giờ 40 phút ngày 2/5 tại con hẻm số 205 đường Nguyễn Trãi (phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Người dân sống tại khu vực này đã nghe thấy một tiếng nổ lớn từ một căn nhà trong hẻm rồi lửa bùng lên dữ dội.

 Hiện trường vụ cháy lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

 Hiện trường vụ cháy lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

Đám cháy nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà, khói bốc nghi ngút phủ kín khu dân cư, mùi khét tỏa khắp nơi. Người dân tại các ngôi nhà bên cạnh ngay lập tức chạy ra ngoài thoát thân, nhiều người kêu cứu thảm thiết vì lo ngại đám cháy lớn sẽ lan sang các nhà liền kề.

 Vụ cháy khiến 3 căn nhà ở TP. Hồ Chí Minh bị thiệt hại nặng nề. Ảnh: Giao thông

 Vụ cháy khiến 3 căn nhà ở TP. Hồ Chí Minh bị thiệt hại nặng nề. Ảnh: Giao thông

Theo báo Giao thông, ngay sau đó người dân đã báo với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do con hẻm quá bé nên lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy phải đổi hướng tiếp cận ngôi nhà bị cháy bằng con hẻm phía sau lưng. Đến 22 giờ 30 phút, vụ hoả hoạn đã được khống chế.

Theo tin tức được đăng tải trên báo Vnexpress, tại hiện trường vụ cháy, lầu một căn nhà đã bị thiêu rụi, tường hai căn bên cạnh cháy xém. Nguyên nhân hoả hoạn được cho là do chập điện ở lầu một. Khi phát hiện, toàn bộ người trong nhà đã thoát ra ngoài.

Quảng Ninh: Chở quá 30 người quy định, nhà xe Đức Lộc bị phạt gần 40 triệu đồng(VietQ.vn) - Nhà xe Đức Lộc bị phạt gần 40 triệu, tài xế bị tước GPLX 1-3 tháng vì chở quá 30 khách so với quy định.

Đám cháy xảy ra trong khu Mả Lạng - khá nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh vì từng là địa bàn có an ninh phức tạp và là tụ điểm tệ nạn xã hội. Từ năm 2000, TP. Hồ Chí Minh có chủ trương giải tỏa quy hoạch chỉnh trang khu vực này nhưng chưa thực hiện xong.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang