Cháy chung cư CT4A, CT4B khu đô thị Xa La-Hà Nội, nhiều người còn mắc kẹt

author 21:37 11/10/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 19h30' tối nay (11/10) xảy ra cháy tại hai tòa chung cư CT4A, CT4B khu đô thị Xa La - Hà Nội. Người dân thấy những tiếng nổ lớn và khói bốc lên nghi ngút. Đến khoảng 21h 15', nhiều người trên các tầng cao của tòa nhà vẫn còn đang mắc kẹt, có trường hợp lực lượng chức năng chưa liên lạc được bằng điện thoại.

Hiện tại công tác cứu hỏa đang được diễn ra rất khẩn trương. Người trong các gia đình của hai toàn nhà đang được lực lượng chức năng dùng các biện pháp cứu hộ đưa xuống. Còn nhiều người mắc kẹt vẫn đang dùng điện thoại làm tín hiệu cứu hộ. Khói đen bốc lên từ hai tòa nhà đen kịt cả khu vực các tòa nhà.

Cháy lớn ở chung cư tại khu đô thị Xa La

Cháy lớn ở chung cư tại khu đô thị Xa La

 

Ở dưới mặt đất, xe cứu hỏa và các chiến sĩ đã tập trung và có các biện pháp kịp thời. Người dân hiếu kỳ cũng đứng kín các con đường vào khu chung cư.

Lực lượng chức năng dùng loa phóng thanh kêu gọi những các gia đình còn mắc kẹt trên tầng chung cư sử dụng các biện pháp tránh ngạt khói.

Theo một người phụ nữ sống trên tầng 25, vào khoảng thời gian nói trên, các gia đình đang ăn cơm tối thì phát hiện có khói. Các gia đình hò nhau chạy khỏi tòa nhà.

Theo thông tin được biết, đã có người phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại khói đen vẫn đang bốc ra từ tầng hầm của toà nhà CT4A, CT4B. 

Một vụ cháy lớn đang xảy ra tại tòa nhà CT4A, CT4B khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, Hà Nội

Đám cháy xảy ra vào khoảng 19h30' tại tòa nhà CT4A, CT4B khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, Hà Nội

Nhiều người được đưa bằng thang cứu hỏa từ các tầng xuống

Nhiều người được đưa bằng thang cứu hỏa từ các tầng xuống nhưng còn nhiều người vẫn mắc kẹt

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang