Người bỏng nặng, nhà ra than vì 'sáng kiến' dùng rượu diệt rệp

author 18:49 12/01/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 30 tuổi đã vô tình làm cháy nhà của mình tại thành phố Detroit, Mỹ khi cố gắng dùng rượu để giết rệp trên ghế.

Tờ Detroit Free Press đưa tin, vụ cháy nhà xảy ra vào khoảng 4h30 sáng ngày 10/1 vừa qua, khi người đàn ông này đổ rượu lên chiếc ghế dài trong căn hộ của mình để giết bọ rệp nhưng lại vô tình châm thuốc hút ngay tại đó. Ngay lập tức, chiếc ghế và cơ thể nạn nhân bốc cháy dữ dội, ngọn lửa lan nhanh sang những khu vực khác trong căn hộ. Chủ căn hộ may mắn thoát khỏi đám cháy nhưng toàn thân bị bỏng nặng.

Vụ cháy nhà xảy ra do chủ nhà dùng rượu để giết rệp Vụ cháy nhà xảy ra do chủ nhà dùng rượu để giết rệp

Một người hàng xóm có tên Johanahn Larsosa đã phát hiện ra nạn nhân ở hành lang và gọi cấp cứu. Anh cho biết: ”Hàng xóm của tôi bị bỏng nặng, anh ấy như bị đun chảy vậy. Tôi thực sự sợ hãi và đã hét lên khi chứng kiến cảnh tượng đó”.

Các nhân viên cứu hỏa đã nhanh chóng sơ tán người dân trong khu chung cư. Ngọn lửa bùng lên, lan rộng ra bốn căn hộ khác và khiến hàng chục căn hộ khác bị mất nước. Nạn nhân hiện đang điều trị và phục hồi tại bệnh viện.

Trước đó, một vụ cháy do dùng rượu giết rệp gây hậu quả nghiêm trọng cũng đã xảy ra bên ngoài một siêu thị ở Long Island, New York, Mỹ. Nạn nhân là ông Scott Kemery, 44 tuổi, đã được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện bằng trực thăng, nơi các bác sĩ cho biết ông bị bỏng độ 2.

một vụ cháy do dùng rượu giết rệp xảy ra bên ngoài một siêu thị ở Long Island, New York, MỹVụ cháy do dùng rượu giết rệp xảy ra bên ngoài một siêu thị ở Long Island, New York, Mỹ

'Do trong xe ô tô có rệp nên có người mách ông ấy cách giết rệp bằng rượu. Vì thế, ông ấy mua một ít rượu đổ khắp xe. Tuy nhiên, lúc ngồi trong xe, ông ấy lại châm một điếu thuốc, cả xe bị bắt lửa và bốc cháy', theo Newsday.

Đám cháy còn lớn tới mức lan sang hai chiếc ô tô khác ở bên cạnh. May mắn là ông Kemery đã kịp thời lao ra khỏi xe và được đưa tới bệnh viện.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang