Quảng Ngãi: Cụ ông chết cháy trong lúc ngủ

author 18:19 21/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ cháy nhà ở Quảng Ngãi vào sáng sớm khiến 1 cụ ông tử vong, vào thời điểm xảy ra cháy cụ ngủ trong nhà, con cái đã đi làm ruộng nên không kịp thoát ra ngoài.

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ Đô, sáng ngày 20/5, nhiều người đi đường phát hiện nhà bà Đoàn Thị Mai (thôn Tây Phước, xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) bốc cháy phía sau nhà. Thấy vậy, người dân tập trung dập tắt đám cháy nhà. Khi lửa tắt, người dân phát hiện thi thể cụ Đoàn Cơi, 83 tuổi (là cha ruột của bà Đoàn Thị Mai) trong phòng ngủ.

Cháy nhà sáng sớm khiến một cụ già 83 tuổi tử vong

Cháy nhà sáng sớm khiến một cụ già 83 tuổi tử vong. Ảnh An ninh Thủ đô

Được biết, buổi sáng khi vợ chồng bà Mai đi làm ruộng, cụ Cơi vẫn đang ngủ ở nhà. Do lửa cháy lan nhanh nên cụ Cơi tuổi già, sức yếu không kịp thoát ra ngoài. Sau khi sự việc xảy ra lực lượng Công an huyện Bình Sơn và Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Cùng ngày, một vụ cháy nhà khác xảy ra ở  thôn Phú Hữu 2, xã Ân Tường Tây, Hoài Ân, Bình Định khiến một cụ bà chết cháy. Vào khoảng 18 giờ ngày 20.5, người dân địa phương phát hiện nhà bà Hồ Thị Tâm (63 tuổi) phát hỏa nên hô hoán và cùng chữa cháy.Tuy nhiên do ngọn lửa bùng lên dữ dội nên khi khống chế được vụ hỏa hoạn thì dãy nhà gồm ba phòng đã bị thiêu rụi hoàn toàn, thi thể bà Tâm bị cháy đen được tìm thấy một trong ba phòng đó.Bà Tâm bị tai biến dẫn đến liệt toàn thân. Khi xảy ra cháy, chồng, con trai và con dâu đi làm, trong nhà ngoài bà không còn ai, theo báo Thanh Niên

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang