Nhà cháy rừng rực, nữ giúp việc vẫn mải đắm chìm trong âm nhạc

author 10:19 27/03/2016

(VietQ.vn) - Vụ cháy nhà xảy ra vào khoảng 9h ngày 26/3 tại một căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm trên đường Trường Chinh (phường 4, quận Tân Bình, TPHCM).

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An TPHCM, sáng 26/3, một vụ cháy nhà bất ngờ xảy ra tại căn nhà 3 lầu hẻm 48 đường Trường Chinh (phường 4, quận Tân Bình, TPHCM), khiến cả khu phố hốt hoảng. Cụ thể vào khoảng 9 giờ, nhiều người dân xung quanh phát hiện khói, lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà 3 lầu số 48/40A đường Trường Chinh (P.4, Q.Tân Bình).

Lực lượng PCCC đang thu thập thông tin về vụ cháy nhà trong hẻm 48 đường Trường Chinh

Lực lượng PCCC đang thu thập thông tin về vụ cháy nhà trong hẻm 48 đường Trường Chinh. Ảnh ANTĐ

Ngay lập tức, bà con dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng không thành; do cháy lớn khiến khói lửa bốc lên nghi ngút, cư dân trong khu phố hốt hoảng di dời tài sản. “Tôi đang làm việc dưới nhà thì thấy mùi khét nên vội chạy lên cầu thang thì thấy ngọn lửa bùng phát nên đã chạy xuống truy hô nhờ người dân giúp đỡ”, người giúp việc trong căn nhà bị cháy kể lại.

Tuy nhiên, nguồn tin từ báo Gia đình & Xã hội lại khẳng định, vụ cháy nhà là do những người hàng xóm trong con hẻm 48 đường Trường Chinh phát hiện ra trước và chạy tới hô hoán cho gia chủ. Người phụ nữ giúp việc của ngôi nhà ở tầng trệt mải nghe nhạc không hay biết. Đến khi người dân đập cửa thì người phụ nữ mới hốt hoảng tìm cách chạy ra ngoài thoát thân.

Tin cháy mới nhất ngay lập tức được báo cho cơ quan chức năng. Người dân dùng các bình cứu hỏa tìm cách dập lửa và di chuyển các vật dụng, đồ đạc trong ngôi nhà ra phía ngoài. Ngọn lửa bùng phát dữ dội thiêu rụi tất cả mọi vật dụng. Sợ ngọn lửa sẽ cháy lan ra các ngôi nhà gần đó, người dân cũng tìm cách bê đồ đạc ra ngoài.

Ngay sau khi phát hiện cháy nhà, người dân đã vội sơ tán đồ đạc ra phía đường

Ngay sau khi phát hiện cháy nhà, người dân đã vội sơ tán đồ đạc ra phía đường. Ảnh GĐXH

Đến 9h30 cùng ngày, ngọn lửa đã được lực lượng khống chế hoàn toàn. Hiện cơ quan chức năng tiến hành điều tra, thống kê mức độ thiệt hại trong vụ cháy lớn. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy nhà được nhận định là do chập điện ở máy lạnh tại tầng 2 của ngôi nhà.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang