Cháy nhà dữ dội ở Sài Gòn: Cụ bà tuyệt vọng nhìn 4 người thân bị thiêu chết

author 10:50 10/06/2016

(VietQ.vn) - Vụ cháy nhà thương tâm xảy ra rạng sáng nay 10/6 tại một cửa hàng dụng cụ điện ở TPHCM, khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Lao Động, vào khoảng gần 4h sáng nay ngày 10/6, căn nhà tại số 423 đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM bất ngờ phát hỏa. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy nhà kinh hoàng, trong căn nhà 423 có nhiều người đang ngủ.

Cửa hàng bán đồ điện từ, nơi xảy ra vụ cháy nhà thương tâm khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng.

Cửa hàng bán đồ điện từ, nơi xảy ra vụ cháy nhà thương tâm khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng. Ảnh Lao Động

Ngọn lửa được cho là xuất phát từ tầng trệt rồi cháy lên tầng trên. Do ngôi nhà chỉ có một lối thoát ra nên khói không thoát ra ngoài được khiến 4 người trong nhà bị tử vong, chỉ có một cụ bà thoát được ra ngoài.

Một số nhân chứng cho biết, khi ngọn lửa bùng lên, họ nghe có nhiều tiếng la hét bên trong căn nhà xảy ra hỏa hoạn. Một lúc sau, nhiều người dân chạy đến phá cửa định xông vào bên trong nhưng ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Hiện trường vụ cháy lớn đang được cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm...

Hiện trường vụ cháy lớn đang được cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm... Ảnh VietNamNet

Chỉ vài phút sau khi nhận được tin cháy mới nhất, lực lượng PCCC Tân Phú có mặt tại hiện trường dập lửa. Sau khi dập tắt đám cháy lớn, họ phát hiện có nhiều người đã tử vong. Hiện danh tính của những người này đang được xác minh.

Trong khi đó trao đổi với báo VietNamNet, Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC TPHCM xác nhận vụ cháy nhà xảy ra khoảng 3h45 sáng nay. Nhận được tin báo, lực lượng CSPCCC với hàng chục chiến sĩ, nhiều xe nước được điều đến hiện trường vụ cháy lớn để dập lửa.

Xe cứu thương túc trực bên ngoài hiện trường vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong

Xe cứu thương túc trực bên ngoài hiện trường vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong. Ảnh Lao Động

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, hiện đã xác định trong số 4 nạn nhân tử vong, có 3 nam, 1 nữ. Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong cửa hàng có 5 người; ngoài 4 nạn nhân nêu trên, 1 phụ nữ khoảng 60 tuổi đã may mắn thoát được ra ngoài và chỉ bị thương nhẹ.

Đến 8h30 cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà. Theo quan sát, cửa cuốn trước cửa hàng kinh doanh bếp từ bị phá, hư hỏng. Căn nhà dạng hình ống, phía trước bị bao bọc bởi bảng hiệu. Do đó, lối thoát duy nhất là cửa cuốn liên cố ở tầng 1...

Rủ nhau gặt thuê kiếm tiền phụ gia đình, ai ngờ chết đuối nơi đất khách(VietQ.vn) - Từ Quảng Bình ra Hà Tĩnh gặt lúa thuê, sau đó 2 người đàn ông bơi qua sông để về nhà rồi không may cùng bị tai nạn chết đuối.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang