Cháy nổ lớn gần Tổng cục Hải quan, một người bị mắc kẹt

authorChu Thanh Hà 11:08 20/12/2017

(VietQ.vn) - Sáng nay (20/12), tại khu tập kết phế liệu, trong ngõ 299 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, một vụ cháy nổ lớn đã xảy ra khiến một người bị mắc kẹt bên trong. Nơi xảy ra hỏa hoạn gần trụ sở Tổng cục Hải quan.

Theo VOV, đến khoảng 8h40’ cùng ngày đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng nay, ngọn lửa bùng phát tại một nhà tạm được làm bằng tôn nằm bên trong khu tập kết vật liệu xây dựng ngay cạnh Tổng cục Hải quan Việt Nam.

chay-no-lon-gan-tong-cuc-hai-quan-mot-nguoi-bi-mac-ket

 Nhiều xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường vụ cháy nổ gần Tổng cục Hải quan. Ảnh: VOV

Một số nhân cho biết, ngọn lửa bốc lên sau khi họ nghe thấy một tiếng nổ lớn, đám cháy tạo ra cột khói khổng lồ nghi ngút trên bầu trời.

Cháy xưởng gỗ ở Bình Dương, hai công nhân thiệt mạng(VietQ.vn) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một xưởng sản xuất gỗ ở P.Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Bình Dương làm 2 người thiệt mạng, thiệt hại hàng tỷ đồng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã điều động 4 xe cứu hỏa đến để dập lửa. tại hiện trường, căn nhà tạm bị thiêu rụi, những tấm tôn cùng các thanh sắt nằm ngả nghiêng trơ trụi trong khu tập kết vật liệu.

Được biết thời điểm xảy ra hỏa hoạn, một người đàn ông tên Quang còn mắc kẹt bên trong ngôi nhà. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phá dỡ ngôi nhà này để tìm nạn nhân.

Hiện trường vụ cháy đang được phong tỏa, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang