Cháy ở Công ty Hàng không AIRMEX, nhiều người hoảng loạn

author 11:12 08/09/2015

(VietQ.vn) - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại trụ sở Công ty CP Xuất nhập khẩu Hàng không AIRMEX (thuộc quận Long Biên, TP Hà Nội), khiến nhiều người vô cùng hoảng loạn tháo chạy.

Khoảng 6h30 sáng nay (8/9), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại trụ sở Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hàng không AIRMEX (gọi tắt Công ty Hàng không AIRMEX) trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, TP Hà Nội), khiến hàng chục người đang có mặt tại tòa nhà này vô cùng hoảng sợ, tìm cách thoát thân.

Cháy tại Công ty Hàng không AIRMEXCháy tại Công ty Hàng không AIRMEX

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, đến 7h30 cùng ngày, ngọn lửa vẫn đang cháy rất to. Lực lượng cảnh sát phòng cháy phải sử dụng mặt nạ bảo hộ, búa chuyên dụng mới tiếp cận được khu vực xảy ra hỏa hoạn để phun nước vào trong dù bên ngoài, trời đang mưa rất to.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được nhận định là do chập điện. Vụ cháy xảy ra ở tầng 4 của tòa nhà công ty, sau đó lan lên các tầng phía trên của tòa nhà này.

Cháy tại Công ty Hàng không AIRMEXMặc dù thời điểm xảy ra cháy tại Công ty Hàng không AIRMEX bên ngoài trời vẫn đang mưa khá lớn

Cháy tại Công ty Hàng không AIRMEXHuy động lực lượng PCCC đến để dập lửa

Trao đổi với PV, Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội cho biết, vụ hỏa hoạn lớn xảy ra vào đầu giờ sáng ngày 8/9 tại trụ sở Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không AIRMEX có đại chỉ ở 414 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội. Đến 8 giờ sáng, ngon lửa cơ bản đã được khống chế, không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang