Cháy tòa nhà 27 tầng ở Anh: Cuộc gọi cuối cùng của cặp vợ chồng trẻ ở tầng 23

authorKhánh Hồng 15:21 16/06/2017

(VietQ.vn) - Bị mắc kẹt và đối mặt với cái chết trong căn hộ trên tầng 23 trong vụ cháy tòa nhà 27 tầng, cặp vợ chồng đã gọi điện về cho cha mẹ.

Trong giây phút cuối cùng, cặp vợ chồng đã nói với cha mẹ mình rằng họ muốn nói lời tạm biệt. Và người vợ trẻ, Trevisan, chân thành: "Cám ơn vì những gì mẹ đã làm cho con”.

Anh Gottardi được cho là đã cố gắng dũng cảm để giảm bớt nỗi sợ hãi nhưng cuối cùng, họ thừa nhận rằng khói đã tăng lên và có thể nhìn thấy ngọn lửa đang lan lên cầu thang.

cam-on-me--cu-dien-thoai-cuoi-cung-cua-cap-vo-chong-tre-o-tang-23

 Cặp vợ chồng xấu số đã nói lời cảm ơn cha mẹ giữa đám cháy.

Hai vợ chồng trẻ đều là kiến ​​trúc sư. Họ chuyển đến London cách đây 3 tháng để tìm việc và đã thường xuyên bị thu hút bởi cảnh quan họ thấy được từ căn hộ cao cấp ở tầng 23 của mình.

Cô Trevisan, 27 tuổi, đã hoàn thành bằng thạc sỹ về kiến ​​trúc tại Đại học Venice năm ngoái, đã đăng nhiều bức ảnh về cảnh quan đô thị trên tài khoản Instagram, trong đó có một bức ảnh cầu vồng kéo dài khắp thành phố vào ngày 6/6.

cam-on-me--cu-dien-thoai-cuoi-cung-cua-cap-vo-chong-tre-o-tang-23

 Cả 2 đều là kiến trúc sư.

Chỉ một tuần sau, niềm vui của họ tại ngôi nhà mới đã trở thành cơn ác mộng.

Anh Gottardi, cũng 27 tuổi, gọi cho gia đình vào lúc 3h45 và một lần nữa sau 4 giờ sáng.

Cha anh nói với tờ Il Mattino di Padova của Italia: "Ở cuộc gọi đầu tiên, Marco nói với chúng tôi đừng lo lắng, rằng mọi thứ đều được kiểm soát. Nó dường như đã cố gắng giảm nhẹ tình trạng, có lẽ do không muốn chúng tôi phải lo lắng. Nhưng trong cuộc gọi thứ 2, con trai tôi nói rằng khói đang tăng lên".

cam-on-me--cu-dien-thoai-cuoi-cung-cua-cap-vo-chong-tre-o-tang-23

 Bức ảnh cuối cùng được chụp từ căn hộ của họ.

Người cha đau khổ nói thêm: "Cuộc gọi cuối cùng vào lúc 4.07 sáng, nó nói với chúng tôi căn hộ rằng căn hộ tràn ngập khói và tình hình vô cùng khẩn cấp. Sau cuộc gọi đó chúng tôi đã mất liên lạc”.

Cha Trevisan, ông Loris, nói: "Chúng muốn chạy xuống nhưng nói rằng nhìn thấy ngọn lửa đang leo lên cầu thang và khói càng dữ dội. Vài giây sau, đường dây điện thoại bị cắt. Tôi đã cố gắng gọi hàng trăm cuộc cho con gái nhưng không được”.

Luật sư của gia đình Maria Cristina Sandrin nói: "Tôi đã nghe ghi âm cuộc nói chuyện của Gloria với mẹ. Cô ấy nói lời tạm biệt và nói cám ơn mẹ vì những bà làm cho cô ấy”.

Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang