Cháy xe chở xăng dữ dội rồi lan vào cây xăng cạnh chợ Đền Lừ

author 16:25 05/07/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 14h chiều 5/7, lửa bốc lên dữ dội tử một xe bồn sau đó nhanh chóng làn cây xăng Sang Mạn ở cạnh chợ Đền Lừ (Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, ngọn lửa bốc lên từ một xe chở nhiên liệu gần cây xăng Sang Mạn, sát chợ Đền Lừ rồi nhanh chóng bùng lên dữ dội. Đồng thời, cột khói đen cũng vươn lên cao hàng chục mét chỉ trong vài giây.

Phát hiện ra sự việc, người dân địa phương đã báo ngay cho cảnh sát PCCC và chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng PCCC cùng chính quyền sở tại nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Sau khoảng 1 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

 Chiếc xe chở xăng bất ngờ bùng cháy và lan vào cây xăng bên cạnh

Tại hiện trường, toàn bộ chiếc xe chở téc xong và cây xăng bị lửa bám đen kịt. Được biết, đây là trạm xăng dầu này của Công ty Cổ phần Xăng dầu Housinco2 (thuộc Công ty Cổ phần Xăng dầu chất đốt Hà Nội).

Hiện chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Cháy cột điện trong đêm, hàng trăm hộ dân khổ sở(VietQ.vn) - Cột điện bốc cháy dữ dội trong đêm khiến hàng trăm hộ dân khổ sở vì phải chịu cảnh mất điện trong thời tiết nắng nóng, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang