Cháy xe điều hành bay ở Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, 1 người chết

author 14:20 14/09/2016

(VietQ.vn) - Rạng sáng ngày 14/9, một chiếc xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 1 người tử vong.

Để thông tin kịp thời về vụ việc, sáng nay 14/9, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đã phát đi thông cáo báo chí về vụ cháy xe ô tô tại khu vực phía Tây Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.

Theo Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, vào khoảng 00h45 sáng ngày 14/9, chiếc xe ô tô của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài đã bất ngờ bốc cháy khi đang làm nhiệm vụ.

 Ảnh minh họa

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đã triển khai chữa cháy, sau 2 phút đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, vụ việc đã gây thiệt hại làm 1 xe bị cháy hư hỏng nặng và lái xe tử vong.

Cũng theo vụ việc Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như tài sản tại cảng.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng theo trình tự, thủ tục đúng quy định của pháp luật.

Chậm nộp thuế, Công ty CP Nhựa Bình Minh bị phạt gần 7,6 tỷ đồng(VietQ.vn) - Kê khai sai, chậm nộp thuế và truy thu thuế thu nhập doanh nghiệp của Công ty CP Nhựa Bình Minh tổng cộng gần 7,6 tỷ đồng.

Trước đó, vào 13h ngày 27/5, lực lượng an ninh sân bay Nội Bài phát hiện đám cháy lớn bốc lên từ bãi đỗ xe ô tô trước khu vực nhà ga T1 - Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-293.90 của hành khách Phan Tất Đạt bất ngờ bốc cháy, lái xe đã may mắn thoát chết vì nhảy được ra khỏi xe kịp thời.

Do chiếc xe cháy với tốc độ rất nhanh nên lửa đã lan sang một xe 4 chỗ khác ở bên cạnh. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, bãi đỗ này đang có hàng trăm xe ô tô.

Lực lượng an ninh sân bay Nội Bài, nhân viên khai thác nhà ga T1, trực ban trưởng đã nhanh chóng dùng những dụng cụ chữa cháy tại chỗ để dập lửa, đồng thời thông tin cho xe cứu hỏa của Cảng hàng không tiếp ứng. Rất may vụ việc không có thiệt hại về người.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang