Chạy xe máy 'bon bon' trên đường, giật mình phát hiện khói bốc lên đỉnh đầu

author 10:10 28/04/2016

(VietQ.vn) - Xe máy hiệu Attila màu đen bất ngờ bốc cháy nghi ngút khi người điều khiển phương tiện đang lưu thông trên đường ở đường Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, TP.HCM.

Theo tin tức từ báo VnExpress, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 26/4 tại ngã 7 Phạm Văn Đồng ( phường 3, quận Gò Vấp). Nam thanh niên đang ngồi trên xe máy chờ sang đường thì chiếc xe bất ngờ bốc khói nghi ngút.

Một người đi đường thấy vậy đã nhắc nam thanh niên kiểm tra xe. Anh này vội vàng mở cốp và dùng khẩu trang dập lửa. Một người đi đường khác cầm bình chữa cháy, rồi người nữa cầm túi nilong đựng đá xuống hỗ trợ dập lửa.

Ngọn lửa bốc lên từ cốp xe máy. Ảnh: Thanh NiênNgọn lửa bốc lên từ cốp xe máy. Ảnh: Thanh Niên

Đoạn clip ghi lại vụ việc này đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến ngợi khen tinh thần giúp đỡ nhau của những người đi đường. Anh Dũng, người chứng kiến và ghi lại clip trên cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 26/4, tại đoạn ngã 7, đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP.HCM, báo Thanh Niên đưa tin. 

“Theo tôi được biết, khi đó cốp xe của người điều khiển xe máy có chứa vật gây cháy, trong môi trường thích hợp chúng đã bắt lửa. Nhiều người có mặt ở hiện trường đã giúp chủ nhân chiếc xe máy dập tắt ngọn lửa bằng cách sử dụng bình xịt cứu hỏa mini của ô tô, đá viên", anh Dũng kể.

"Thật ra trong trường hợp này đá viên không phát huy tác dụng dập lửa; tuy nhiên, thái độ nhiệt tình giúp đỡ người bị nạn là rất đáng ghi nhận. Đến một lúc sau, khói vẫn còn bốc lên khá nhiều từ cốp xe”, anh Dũng nói thêm.

>>Hình ảnh thầy giáo cầm đèn dầu say sưa giảng bài gây 'bão mạng'

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang