Chế Linh ‘rủ’ Minh Tuyết trở về Việt Nam

authorHòa Lê 12:07 02/03/2016

(VietQ.vn) - Chế Linh đã trở lại Việt Nam chuẩn bị cho show diễn tại TP.HCM. Lần này, Chế Linh đã "rủ" Minh Tuyết về cùng vì lâu rồi cô chưa trở lại Việt Nam hát.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VnExpress đưa tin, chiều 1/3, danh ca Chế Linh có buổi họp báo ở TP.HCM để giới thiệu thông tin về liveshow sẽ diễn ra ở Nhà thi đấu thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vào tối 5/3. Buổi họp báo được lên kế hoạch diễn ra vào 15h nhưng Chế Linh có mặt từ sớm trong tâm trạng vui vẻ. Tham gia buổi này còn có các ca sĩ, bạn bè thân thiết của ông như: Giao Linh, Sơn Tuyền, Randy...

Chế Linh ‘rủ’ Minh Tuyết trở về Việt NamCa sĩ Chế Linh phát biểu tại họp báo chiều 1/3. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chế Linh tâm sự ông mong được gặp lại khán giả TP.HCM qua một đêm nhạc được đầu tư chỉn chu. Lần cuối cùng nam danh ca đứng trên sân khấu, trình diễn trước khán giả Sài Gòn là cách đây 42 năm. "Thành phố này là nơi đã tạo nên một Chế Linh với bản chất nghệ sĩ trọn vẹn, được sống đẹp với đời nghệ sĩ. Khán giả nơi đây đã góp phần cho tôi một tên tuổi như ngày hôm nay", ông nói.

Đã ngoài 70 nhưng giọng ca Chế Linh vẫn chưa hề ngưng nghỉ. Ông liên tục đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để phục vụ công chúng gần xa. Với ông, được phục vụ bạn yêu nhạc là liều thuốc tinh thần giúp ông thêm tràn trề năng lượng.Trong đêm liveshow tới đây, ngoài Chế Linh sẽ còn quy tụ đông đảo những gương mặt nghệ sĩ hải ngoại thân quen như: ca sĩ Minh Tuyết, Phi Nhung, Phương Dung, Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt và nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Chế Linh ‘rủ’ Minh Tuyết trở về Việt NamTừ trái qua: Ca sĩ Giao Linh, Chế Linh, Sơn Tuyền, Randy tại buổi họp báo. Ảnh: VnExpress

Trở về lần này, Chế Linh đã "rủ" Minh Tuyết về cùng vì lâu lắm rồi cô chưa trở lại Việt Nam hát. Minh Tuyết là nữ ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc trẻ trung, sôi động… không thuộc “style” nhạc của Chế Linh. Tuy nhiên, nam danh ca này vẫn muốn sự tươi trẻ và nét duyên dáng của Minh Tuyết sẽ “thổi” một sức sống tươi mới, khác biệt cho liveshow của ông, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Ở đêm nhạc 5/3 tới đây, mang tên "Ai cho tôi tình yêu", lần đầu tiên Chế Linh sẽ hát ca khúc “Thành phố buồn 2” do ông sáng tác. Đây cũng là lần đầu tiên Chế Linh song ca cùng Minh Tuyết. Cô cũng sẽ trình bày các nhạc phẩm do Chế Linh sáng tác tặng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang