Chèo thuyền đi chơi, 3 cô gái trẻ chết đuối

author 11:15 11/05/2016

(VietQ.vn) - Nhóm thanh niên gồm 9 người rủ nhau chèo thuyền đi chơi nhưng chẳng may thuyền lật khiến 3 cô gái trẻ chết đuối thương tâm.

Cụ thể, vào khoảng hơn 20h ngày 8/5, một nhóm thanh niên gồm 9 người, trong đó có 5 nam và 4 nữ sau khi ăn cơm tối xong rủ nhau lên thuyền ra sông Đà thuộc địa phận bản In, xã Tân Phong, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La chơi.

Đến khoảng 22h cùng ngày, nhóm thanh niên này quay thuyền về bờ. Trong lúc quay về, không may thuyền đã bị đắm khiến cả 9 người bị ngã xuống sông. Ngay sau khi bị đắm thuyền, các thanh niên này đã hô hoán người dân cứu giúp.

Lực lượng cứu hộ tìm thi thể các nạn nhân

Lực lượng cứu hộ tìm thi thể các nạn nhân

Nghe thấy tiếng kêu cứu trong đêm, một số người dân sinh sống quanh khu vực đã lao thuyền khu vực phát ra tiếng kêu thì cứu, vớt được 7 người vào bờ nhưng 1 người đã tử vong còn 2 cô gái mất tích.

Sau rất nhiều những lỗ lực tìm kiếm, đến sáng ngày 10/5, thi thể hai cô gái xấu xố đã được tìm thấy.

Lực lượng cứu hộ tìm thi thể các nạn nhân

Khúc sông chiếc thuyền đắm khiến 3 cô gái trẻ chết đuối

Danh tính các nạn nhân xấu số được xác định là: Lương Thị T. (20 tuổi, trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ), Đinh Thị T. (27 tuổi, trú tại huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) và Trần Thị Phương P. (17 tuổi, trú tại huyện Tân Sơn, Phú Thọ).

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, các lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân để làm thủ tục mai táng.

Hiện nguyên nhân của việc đắm thuyền đau lòng trên đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>> Hãng bia Sài Gòn bác thông tin PG mặc bikini tiếp thị trong nhà hàng

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang