Điều tra vụ học sinh lớp 6 chết đuối khi tắm sông một mình

author 15:14 08/04/2015

(VietQ.vn) - Học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm do lén lút tắm sông bất chấp sự can ngăn của bạn bè, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường xảy ra tai nạn 100m.

Theo tin tức trên VOV, sáng 8/4, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ một học sinh lớp 6 tắm sông chết đuối.

Liên quan đến vụ việc, vào chiều 7/4, em Trần Lê Jim My (12 tuổi, ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) là học lớp 6/4 Trường THCS Nam Định –TP Mỹ Tho và một nhóm bạn cùng lớp đi học nhóm tại nhà bạn gần chân cầu K120 thuộc phường 6, TP Mỹ Tho. Trong thời gian ở nhà bạn, em Trần Lê Jim My có ý định muốn xuống tắm trên con rạch gần đó. Dù bạn bè ngăn cản nhiều lần nhưng em lén lút nhảy xuống dòng nước tắm.

Học sinh chết đuối do lén lút đi tắm sông một mình

Học sinh chết đuối do lén lút đi tắm sông một mình. Ảnh Lao Động

Khoảng  30 phút sau, nhóm học sinh này không thấy Jim My đâu nên tri hô chia nhau ra tìm và báo cho cơ quan chức năng. Khoảng 30 phút sau, không thấy Jim My đâu nên các bạn tri hô, chia nhau đi tìm và báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, cơ quan chức năng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc. Một nhóm thợ lặn cũng được người nhà thuê đến để cùng cơ quan chức năng tìm kiếm em Jim My.

Đến khoảng 21h ngày 7/4 thì xác của nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường khoảng 100m. Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điêu tra làm rõ.

Tương tự,  trưa 6/4 trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn qua phường Tân Định, quận 1, TP HCM xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, một thiếu niên chết đuối trong lúc đang tắm sông. Nạn nhân là em Tài, 16 tuổi, ngụ gần khu vực gặp nạn.

Theo người dân, vào 12h cùng ngày, Tài và một số người bạn gặp nhau bên bờ kênh, sau đó xuống tắm. Trong lúc chơi đùa, Tài bị nhóm bạn đẩy ra xa bờ. Do không biết bơi, Tài đập tay loạn xạ kêu cứu nhưng nhóm bạn nghĩ Tài giả vờ nên không ứng cứu. Đến khi thiếu niên chìm dưới kênh, thì cả nhóm mới hoảng hốt chạy lên bờ hô hoán và sau đó rời khỏi hiện trường. Khoảng 18h cùng ngày, thi thể Tài được tìm thấy cách vị trí mất tích không xa, theo Zing News.

Phương Khanh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang