Đắk Lắk: Phát hiện xác 2 người đàn ông chết dưới giếng nước

author 16:29 12/05/2015

(VietQ.vn) - 2 người đàn ông được tìm thấy chết đuối dưới giếng nước trên rẫy cà phê sau gần một ngày mất tích, công an cho biết nguyên nhân cái chết có thể là do xuống giếng bắt ếch rồi chết đuối.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 12/5, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Y Lợi Brông (SN 1982) và Y Cốc Ênuôl (SN 1990) cùng ngụ Buôn Ea Drai, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

Hai người chết đuối dưới giếng do mải đi bắt ếch

Hai người chết đuối dưới giếng do mải đi bắt ếch. Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu cho biết, tối 10-5, Y Lợi và Y Cốc rủ nhau đi bắt ếch sau trận mưa lớn. Ngày 11/5, không thấy 2 người về nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, người nhà đã phát hiện 2 người chết dưới giếng nước trong rẫy cà phê của một người dân ở thôn 4B, xã Hoà Tiến, huyện Krông Pắk.

Nhận được tin báo của người dân, công an huyện Krông Pắk đã cử cán bộ xuống bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, ban đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai nạn nhân là do bị ngạt nước. “Có thể trong quá trình xuống giếng để bắt ếch, cả hai đã bị đuối nước dẫn đến tử vong”, một cán bộ điều tra cho biết, theo báo Công an nhân dân.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang