Hà Nam: Một người đàn ông chết đuối tại Hồ Chùa Bầu

author 10:27 14/06/2015

(VietQ.vn) - Rủ nhau tắm hồ sau bữa ăn, một người chết đuối, thi thể vẫn chưa được tìm thấy. Được biết, hồ Chùa Bầu, nơi xảy ra tai nạn đã từng xảy ra nhiều vụ chết đuối thương tâm.

Theo tin tức trên báo Người lao động, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 13-6 tại khu vực hồ chùa Bầu, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam xảy ra một vụ chết đuối. Nạn nhân được xác định là anh H.V.H. (SN 1982, ngụ TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Một số nhân chứng cho biết vào thời gian trên, khi ăn uống xong anh H. đã cùng bạn rủ nhau ra hồ chùa Bầu để tắm. Trong lúc tắm, 2 người có cùng nhau bơi qua bờ bên kia, tuy nhiên khi bơi ra được giữa hồ thì anh H. bị đuối nước chìm xuống hồ. Người bạn bơi cùng lát sau quay lại không thấy anh H. đâu đã tri hô mọi người và bơi trở lại tìm kiếm anh H. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, thi thể anh H. vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, nạn nhân H. đã lập gia đình và có 2 con trai. Anh H. lên Phủ Lý để chuẩn bị một số thủ tục chuẩn bị đi nước ngoài. 

Thanh niên chết đuối ở hồ Chùa Bầu khi thi bơi với bạn sau bữa ăn

Một người chết đuối ở hồ Chùa Bầu khi thi bơi với bạn sau bữa ăn. Ảnh Nld

Hồ chùa Bầu nằm trong khuôn viên của Công viên Nguyễn Khuyến, một trong những vị trí đắc địa của TP Phủ Lý. Hồ còn là một trong những quần thể của Thiên Bảo Tự cổ kính nghìn năm tuổi. Xưa kia khu vực hồ chùa Bầu thuộc làng Bảo Thôn, xã Châu Cầu, phủ Kim Bảng, tỉnh Hà Nội, nay thuộc sự quản lý của phường Hai Bà trưng. Được biết, tại chiếc hồ này đã tưng xảy ra nhiều vụ chết đuối thương tâm. 

Trước đó, chiều 20/5, một vụ tai nạn tương tự xảy ra trên kênh Tàu Hủ, Bến Nghé khiến một người chết đuối. Nạn nhân là ông ông Huỳnh Ngọc Khánh (42 tuổi, ngụ quận 4).

Cụ thể, vào khoảng 15h chiều 20/5, nhóm 3 người đàn ông bày đồ ra ngồi nhậu dọc kênh Tàu Hủ - Bến Nghé (ngay dưới chân cầu Calmette thuộc địa bàn quận 4, TPHCM). Sau khi nhậu xong, cả 3 người cùng nhảy xuống kênh để tắm. Trong lúc bơi ra giữa dòng, ông Huỳnh Ngọc Khánh đã bị nước cuốn mất tích.  Đến khoảng 16h30 cùng ngày, các “người nhái” đã tìm được thi thể của ông Khánh cách vị trí gặp nạn khoảng 10 mét, theo báo Dân trí.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang