Nghệ An: Đi tắm biển, 2 chị em ruột bị sóng cuốn mất tích

author 11:12 23/06/2015

(VietQ.vn) - Nghệ An cao điểm của nhiều vụ chết đuối, mới đây nhất là vụ hai chị em ruột chết đuối khi ra tắm biển cùng bạn bè. Chính quyền địa phương đã dùng thuyền đánh cá tìm kiếm thi thể hai em nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Theo tin tức trên báo Dân trí, chiều 22/6, lãnh đạo xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 chị em ruột chết đuối tử vong. Nạn nhân được xác định là em Trần Thị Duyên (SN 1999) và Trần Thị Thắm (SN 2001), con bà Trần Thị Xuân (52 tuổi) trú ở xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 22/6, 7 em học sinh trong xã Diễn Ngọc rủ nhau đi tắm biển ở khu vực xóm 4 (xã Diễn Thành). Cả nhóm tắm được một lát thì 5 em lên bờ, riêng 2 chị em Duyên và Thắm vẫn tắm tiếp. Bất ngờ biển nổi sóng lớn có luồng nước xoáy, cuốn hai chị em ra xa. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân đã dùng thuyền đánh cá tìm kiếm thi thể hai em nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy.

2 chị em chết đuối do bị nước biển cuốn trôi, hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể

2 chị em chết đuối do bị nước biển cuốn trôi, hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể. Ảnh Dân trí

Trao đổi với PV lúc 22h10, ông Phan Nhật Thành - Chủ tịch UBND xã Diễn Thành - cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã huy động 6 thuyền đánh cá của người dân địa phương tìm kiếm thi thể hai em. Tuy nhiên, do thời tiết xấu, biển động nên đến thời điểm này vẫn chưa thể tìm được thi thể các em. Chúng tôi đang cho hai thuyền cá của ngư dân cùng gia đình nạn nhân tiếp tục tìm kiếm”.

Thời gian gần đây, các vụ chết đuối do tắm sông, tắm biển liên tiếp xảy ra. Trước đó, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 19.6, Bạch Tuấn Long (10 tuổi, học sinh lớp 4) và Bạch Tuấn Châu (7 tuổi, học sinh lớp 1 Trường tiểu học Mã Thành, H.Yên Thành, Nghệ An) đi chăn bò, rủ nhau xuống đập Khe Bai thuộc xã Mã Thành để tắm. Trong lúc đang tắm, hai em trượt chân xuống vùng nước sâu hơn 3 m và tử vong. Đến khoảng 7 giờ 30, chính quyền địa phương cùng người dân đã vớt được thi thể hai em, theo báo Thanh Niên.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang