Lào Cai: Bé gái 10 tuổi thoát chết đuối nhờ bám được khúc gỗ bên sông

author 17:10 15/06/2015

(VietQ.vn) - Hai bé gái 10 tuổi chết đuối thương tâm khi tắm sông, một em may mắn bám được vào cành cây bên bờ sông được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Theo tin tức trên báo Giao thông, thông tin từ Công an xã Long Khánh cho hay khoảng 11 giờ ngày 14/6 trên địa bàn bản 8, xã Long Khánh (huyện Bảo Yên, Lào Cai) đã xảy ra một vụ chết đuối thương tâm.

Vào khoảng thời gian trên, 3 cháu bé 10 tuổi, gồm Bùi Thị Thủy, Bùi Mỹ Lệ và Trần Thị Thanh rủ nhau ra sông Chảy thuộc địa phận bản 8, xã Long Khánh để tắm. Do không có người lớn đi cùng và không biết bơi nên khi tắm hai cháu Bùi Thị Thủy và Trần Thị Thanh đã bị đuối nước và tử vong. Cháu Bùi Mỹ Lệ may mắn bám được vào một cành cây bên bờ sông, sau đó được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên.

Sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan, đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình hai cháu bị chết đuối.

2 bé gái chết đuối thương tâm dưới dòng nước dữ

2 bé gái chết đuối thương tâm dưới dòng nước dữ. Ảnh Giao thông

Tương tự, sáng 12/6, một vụ đuối nước tập thể xảy ra trên khu vực sông Cao Lãnh (đoạn qua phường 3, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Đến 8h ngày 12/6, thi thể các em Lê Văn Thắng (7 tuổi), Lê Thị Hồng My (5 tuổi, em gái Thắng) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung (5 tuổi) đã được lực lượng chức năng tìm thấy trên . Theo gia đình, Thắng, My và Nhung hay chơi chung với nhau. Hàng ngày, các em được 2 người chị 14 tuổi trông coi. 

Ông Nguyễn Hữu Phước - Chủ tịch UBND phường 3 cho biết, trước mắt địa phương )hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 1 triệu đồng, đồng thời người dân quyên góp được hơn 6 triệu đồng hỗ trợ lo mai táng, theo báo Zing News.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang