Con đuối nước, cha kêu cứu trong tuyệt vọng vì hàng xóm mở nhạc to

author 12:56 16/06/2015

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ chết đuối thương tâm ấp Tân Điền B, xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi ngày 16/6, thi thể người đàn ông được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Theo tin tức trên báo Kinh doanh và Pháp luật, sáng ngày 15/6, công an xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đã bàn giao thi thể của một nạn nhân chết đuối tử vong cho gia đình lo hậu sự.

Theo đó, ngày 14/6, anh Thạch Chanh Thê (28 tuổi, ngụ ấp Tân Điền B, xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi) đi đặt lú (một công cụ dùng để bắt tôm cá). Nhưng khi lặn xuống để đặt lú, anh Thê bị nước cuốn vướng vào lú, tử vong.

Ông Thạch Sua, cha nạn nhân, cho biết: “Tôi thấy thằng Thê lặn xuống nước sao lâu quá không nổi lên nên đã nhảy xuống mò tìm và truy hô nhờ mọi người cứu giúp. Nhưng không may, nhà hàng xóm có tổ chức buổi tiệc, tiếng nhạc lớn nên một lúc sau mọi người mới nghe thấy”. Đến khi người dân trong khu vực tìm cách hỗ trợ gia đình tìm kiếm thì anh Thê đã tử vong, người bị cuốn vào lú phía dưới dòng nước.

Chết đuối do bị nước cuốn vào lú khi ra sông đặt lú bắt tôm cá

Chết đuối do bị nước cuốn vào lú khi ra sông đặt lú bắt tôm cá. Ảnh Thanh niên

Lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn khiến nạn nhân tử vong.

Do người nhà nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi, không yêu cầu điều tra, Công an xã Thanh Tùng (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) tiến hành lập biên bản hiện trường, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Được biết, anh Thạch Chanh Thê là người dân tộc Khmer, đã có vợ và một con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Tương tự, sáng ngày 15.6, Tổ tuần tra Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn trên sông (thuộc Công an tỉnh Đồng Nai) đã tìm thấy thi thể nạn nhân Lê Như L. (39 tuổi, ngụ TP Biên Hòa), gặp nạn, tử vong do đuối nước vào chiều ngày 14.6 tại khu vực phà An Hảo (phường An Bình, TP Biên Hòa). Người nhà nạn nhân Lê Như L. cho hay, chiều 14.6, anh L. có nhậu cùng bạn bè ở một quán ven sông Đồng Nai. Sau khi nhậu say, cả nhóm thách đố nhau xuống sông Đồng Nai bơi thi. Anh L. cũng nhảy xuống bơi được vài mét thì bị đuối nước rồi chìm hẳn và mất tích, theo báo Thanh Niên.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang