Chết vì nhậu thịt cóc

author 07:04 28/06/2013

Sau khi làm cỏ xong, cả nhóm thanh niên 11 người tổ chức nhậu món thịt cóc với rượu. Con cóc chỉ bằng nắm tay cùng với 2 bì nilon đựng rượu đã khiến 11 người bị ngộ độc, trong đó có 1 người tử vong.

 Cả nhóm về làng trong tình trạng mệt mỏi, tay chân tê, buồn nôn. Kpuih Thung tử vong ngay tại làng, những người khác được cứu sống khi được đưa đi cấp cứu.

Sáng 27.6, ông Lê Đức Đạo, Trưởng công an huyện Đức Cơ cho biết: chiều 26.6, 11 thanh niên (từ 15-17 tuổi) trú tại làng Ghè, xã Ia Dơk (Đức Cơ) trong lúc đi làm cỏ rẫy cà phê bắt được 1 con cóc nên đã làm thịt ăn, một người trong số đó đã tử vong, danh tính được xác định là Kpuih Thung (17 tuổi). 10 bệnh nhân khác đã được cấp cứu và chuyển lên tuyến trên.
Rơ Mah Hyp được cấp cứu tại bệnh viện.
Rơ Mah Hyp được cấp cứu tại bệnh viện.
Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, các bệnh nhân đã dần hồi phục không còn triệu chứng nôn ói, đau đầu, khó thở. Riêng Rơ Mah Hýp, và KPuih Liệu (15 tuổi) sức khỏe đã dần hồi phục sau khi được cấp cứu kịp thời. Rơ Mah Hýp cho biết: "Mình gọi mấy thanh niên đến giúp làm cỏ rẫy cà phê của mình, đến chiều không có gì ăn nên bắt được con cóc rồi cả nhóm cùng nhau làm thịt, trứng, ruột cóc bỏ trong ống lồ ô nướng, còn thịt gói trong lá nướng rồi cả nhóm ăn, uống cùng với bì ni lon rượu (2 lít rượu) tại chòi rẫy".
Hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, dần hồi phục và sẽ được BV cho xuất viện trong nay mai.
Theo Dân Việt
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang