Hà Nội: Côn đồ chặn xe chở xác đánh tài xế đòi 'lệ phí' qua cổng

author 10:15 24/03/2015

(VietQ.vn) - Bé trai 5 tuổi bị tai nạn giao thông và chết khi vừa đến bệnh viện, tuy nhiên, gia đình không thể đưa thi thể bé về vì bị côn đồ chặn đường, hành hung, đòi tiền mới cho qua cổng.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo Dân trí, tối ngày 23/3, tại cổng bệnh viện Việt Đức, một nhóm côn đồ đã chặn đường một xe cấp cứu đang chở thi thể một bé trai vừa mới chết vì tai nạn, đòi đưa tiền thì mới cho qua cổng. 

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 23/3, tại khu vực cổng của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), một chiếc xe cứu thương chở tử thi đang di chuyển từ trong bệnh viện ra phía ngoài cổng, bất ngờ bị nhóm côn đồ chặn lại, hành hung tài xế.

Sau tai nạn giao thông, bé trai tử vong khi vừa được chuyển đến bệnh viện nhưng gia đình không thể đưa bé về vì bị côn đồ chặn đường

Sau tai nạn giao thông, bé trai chết nhưng gia đình không thể đưa bé về vì bị côn đồ chặn trước cổng bệnh viện. Ảnh Dân trí

Trao đổi với phóng viên, anh Trần Hương Trà (SN 1988, ở thị trấn Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, vào khoảng thời gian trên, xe cấp cứu đang chở thi thể con anh là cháu Trần Cao Sang (5 tuổi) ra đến gần cổng bệnh viện thì bất ngờ bị 1 nhóm gồm 2 - 3 người chặn lại, đòi tài xế đưa tiền mới cho đi. Sau 1 hồi giằng co, nhóm này đã xông lên hành hung tài xế. Tài xế chống trả lại.

Theo lời anh Trà, gia đình anh trên xe hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng bảo vệ bệnh viện đứng ngay gần đó cũng “làm ngơ”. Thấy vậy, người thân anh T ngồi phía sau cùng thi thể cháu S đã ra chống đỡ nhóm côn đồ giúp tài xế. Sau đó thấy nhiều người biết, nhóm côn đồ này tự động bỏ đi, theo báo Dân Việt.

Được biết, cháu Sang bị tai nạn xe máy tại Nghệ An, sau đó được đưa ra Hà Nội để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi vừa ra đến nơi cháu tử vong nên gia đình cho xe cấp cứu đưa thi thể về quê, khi chưa kịp ra khỏi cổng bệnh viện thì xảy ra sự việc trên.

Sau khi xảy ra sự việc, tài xế xe ô tô chở thi thể cháu bé xấu số đã lên Công an phường Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm) để trình báo sự việc. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ. 

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang