Chevrolet Aveo LT giảm giá về mốc 300 triệu sở hữu công nghệ gì nổi bật?

authorHòa Lê 15:37 16/10/2018

(VietQ.vn) - Chevrolet Aveo LT có mức giảm giá lên đến 80 triệu đồng. Hiện tại, Chevrolet Aveo LT có gián bán 379 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 10, Chevrolet giảm giá 80 triệu đồng cho mẫu Aveo LT, về mức 379 triệu đồng. So với tháng trước, mức giảm này sâu hơn 10 triệu đồng.

Như vậy, Chevrolet Aveo LT đang có giá bán thấp nhất trong nhóm sedan hạng B, thậm chí ngang với nhóm hatchback hạng A như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo hay Kia Morning.

Chevrolet Aveo LT giảm giá về mốc 300 triệu sở hữu những công nghệ gì nổi bật?

 Trong tháng 10, Chevrolet giảm giá 80 triệu đồng cho mẫu Aveo LT.

Chevrolet Aveo LT được trang bị bóng đèn LED phanh phía sau nhằm tăng tính an toàn. Bên trong nội thất, ghế lái và ghế hành khách trước thiết kế ôm sát hông người lái cho cảm giác chắc chắn và dễ chịu cho tài xế, riêng ghế lái chỉnh cơ 6 hướng và có thêm bệ tì tay giúp người lái đỡ mỏi khi di chuyển trong thời gian dài.

Bảng tablo thiết kế dạng đối xứng dang rộng ra hai bên tạo cảm giác rộng rãi hơn cho chiếc xe, nổi bật với một đồng hồ hiển thị thời gian ngay phía trên cùng khu trung tâm. Vô-lăng 4 chấu trợ lực thủy lực tích hợp một số nút bấm cơ bản như nghe gọi điện thoại và một vài tùy chỉnh đơn giản.

Chevrolet Aveo LT giảm giá về mốc 300 triệu sở hữu những công nghệ gì nổi bật?

Chevrolet Aveo LT được trang bị vô-lăng 4 chấu trợ lực thủy lực tích hợp một số nút bấm cơ bản.

Cụm đồng hồ analog đơn giản, thông báo đầy đủ các thông số như vòng tua máy, nhiệt độ động cơ, nhiên liệu, tốc độ, kèm theo một màn hình LCD nhỏ hiển thị một vài thông tin khác.

Ngoài ra, một vài tính năng nổi bật được trang bị trên Chevrolet Aveo LT như: hệ thống âm thanh 6 loa, đầu đọc đĩa CD, khả năng kết nối AM/FM, phát nhạc định dạng MP3 và kết nối AUX, hệ thống điều hòa nhiệt độ 2 vùng/chỉnh tay,...

Trong khi đó các đối thủ như Hyundai i10 sedan, Kia Rio đều được trang bị các tính năng hiện đại hơn như đầu DVD cho phép kết nối Bluetooth/Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa hai vùng độc lập hay khởi động bằng nút bấm start/stop,...

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang