Chevrolet Blazer 2019 trình làng bản thể thao tích hợp nhiều công nghệ

authorLan Anh 06:41 23/06/2018

(VietQ.vn) - Chevrolet mới đây công bố mẫu Blazer 2019 với 2 phiên bản động cơ 3.6L và I4 2.5L. Dòng xe sẽ được bán ra bắt đầu từ năm 2019.

Chevrolet vừa chính thức công bố Blazer 2019, đây là mẫu xe nằm giữa Equinox và Traverse của Chevy. Chevrolet Blazer 2019 mang nét thiết kế đậm chất thể thao với nhiều điểm tương đồng với  Chevrolet Camaro 2019.

Sức mạnh đến từ V6 3.6L, công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 365 Nm, cùng hộp số tự động 9 cấp duy nhất. Phiên bản thấp nhất sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.5L tạo ra công suất 193 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm. Cả hai đều có công nghệ khởi động stop-start tiêu chuẩn.

Chevrolet Blazer 2019 trình làng bản thể thao tích hợp nhiều công nghệ

 Chevrolet Blanzer 2019 mang nét thiết kế đậm chất thể thao. Ảnh minh họa

Về thiết kế đèn và hệ thống tản nhiệt, đầu xe có thiết kế đèn LED ban ngày riêng biệt với đèn pha HID đặt thấp, lưới tản nhiệt cỡ lớn. Điểm nhấn thiết kế tập trung vào cột D, trong khi các cột còn lại trong họa tiết màu đen. Cụm đèn hậu LED cá tính cùng cặp ống xả chia đều hai bên.

Làm nên nét thể thao cá tính của Chevrolet Blazer 2019 còn nằm ở thiết kế ở mặt bên của xe. Một đường dập nổi trải dài từ đuôi đèn pha phía trước đến gương chiếu hậu, trong khi một đường gân khác bắt đầu từ vòm bánh trước, chạy dọc bên hông Blazer trước khi vuốt lên cột D, xe còn được tích hợp cánh gió phía sau. Một đường gấp thứ ba kéo dài từ cửa sau đến đèn hậu dạng LED như nét chấm phá trong ngôn ngữ thiết kế của Chevy.

Ngoài ra, Blazer RS và Blazer Premier cũng được nâng cấp thẩm mỹ. Phiên bản Premier có thêm các đường mạ chrome sắc nét, sáng bóng trong khi Blazer RS có màu sơn đen ngoại thất.

Nội thất Chevrolet Blazer 2019 được thiết kế chú trọng vào người lái với thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Khoảng để chân thoải mái, cửa điều hòa dạng tròn và tay nắm thiết kế đẹp mắt. Ghế bọc da với chỉ khâu tương phản. Ngoài ra, Chevrolet Blazer 2019 thừa hưởng một loạt tính năng như hệ thống khóa điện tử, sạc không dây, 6 cổng USB, đàm thoại rảnh tay là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản RS và Premier, khiểm soát hành trình thích ứng ACC, sưởi ấm vô lăng tự động, ghế sưởi và điều hòa tự động thông qua điều khiển từ xa.

Chevrolet Blazer 2019 trình làng bản thể thao tích hợp nhiều công nghệ

 Nội thất Chevrolet Blazer 2019 được thiết kế chú trọng vào người lái. Ảnh minh họa

Hai bản cao cấp nhất trang bị hệ thống quản lý hàng hóa CMS (Cargo Management System) đầu tiên của Chevrolet. Khoang hành lý thêm ray trượt và thanh chắn đỡ hàng hóa.

Chevrolet dự kiến công bố giá bán Blazer vào cuối năm 2018 và bắt đầu bán ra vào năm 2019. Blazer có thể nằm cùng phân khúc với Honda Pilot, Toyota Highlander, Ford Edge, Nissan Murano hay Hyundai Santa Fe Sport.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang