Chỉ từ 589 triệu đồng, Chevrolet Cruze có gì hay?

authorHòa Lê 14:18 08/05/2017

(VietQ.vn) - Chevrolet Cruze được nhiều người yêu thích tại thị trường Việt. Hiện một chiếc Chevrolet Cruze có giá từ 589 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chevrolet Cruze thuộc dòng xe sedan hạng C cỡ trung được nhiều người yêu thích tại thị trường Việt. Hiện một chiếc Chevrolet Cruze có giá bán chỉ từ 589 triệu đồng. Vậy chiếc xe này có gì hấp dẫn?

Ngoại thất

Chevrolet Cruze có thiết kế kiểu dáng hiện đại và khá trẻ trung. Đầu xe của Chevrolet Cruze 2017 sở hữu một số điểm mới như hệ thống đèn pha dạng thấu kính tích hợp với dải đèn LED rất ấn tượng thay cho hệ đèn pha Halogen trước đó. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt kép viền bọc mạ chrome sáng bóng mang phong cách thiết kế mới thanh thoát và hiện đại.

Chevrolet Cruze giá chỉ từ 589 triệu đồng có gì đặc biệt

 Chevrolet Cruze có thiết kế kiểu dáng hiện đại và khá trẻ trung. Ảnh minh họa

Nắp ca-pô xe vẫn sử dụng những đường gân dập nổi mạnh mẽ chạy dọc hai bên vuốt xuống dưới tận cụm đèn pha vô cùng khỏe khoắn.

Chevrolet Cruze có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4.640 x 1.797 x 1.478 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.685 mm và khoảng sáng gầm xe 160mm thuộc hàng gầm cao, máy thoáng trong dòng sedan hạng C.

Một điểm nổi bật khác không thể không nhắc đến đó là vành la zăng của xe Cruze thiết kế mới với 5 chấu kép rất thể thao và vô cùng hiện đại.

Để bảo vệ tính mạng, nên ngồi vị trí nào trên xe ô tô?(VietQ.vn) - Khi tai nạn xảy ra, vị trí an toàn nhất trên ô tô là vị trí nào? Đây là câu hỏi được nhiều hành khách đặc biệt quan tâm.

Nội thất

Nội thất của Chevrolet Cruze được nâng cấp với ghế bọc da màu đen sang trọng cho cả 2 phiên bản LT và LTZ. Ngoài ra, trên phiên bản Chevrolet Cruze LT vô lăng 3 chấu và ghế ngồi được bọc da mới, kệ nghỉ tay và hộc đựng đồ ở hàng ghế sau.

Chevrolet Cruze 2017 được trang bị hệ thống giải trí Mylink với màn hình cảm ứng 7 inch trên phiên bản Cruze LTZ, trong khi bản Cruze LT chỉ được trang bị đầu đĩa CD/MP3 cùng các kết nối nghe nhạc cơ bản USB/AUX. Chevrolet Cruze vẫn được trang bị dàn điều hòa tự động cho cả hai phiên bản, riêng bản Cruze LTZ có một thay đổi nhỏ là thiết kế hốc gió điều hòa từ dạng thanh ngang chuyển sang kiểu dọc khá đẹp mắt khi kết hợp cùng viền chrome sáng bóng.

Chevrolet Cruze giá chỉ từ 589 triệu đồng có gì đặc biệt

 Nội thất của Chevrolet Cruze được nâng cấp với ghế bọc da màu đen sang trọng cho cả 2 phiên bản LT và LTZ. Ảnh minh họa

Chevrolet Cruze là mẫu xe sở hữu khoang lái rộng rãi nhất trong phân khúc sedan hạng C với khoảng để chân và trần xe đều rất thoải mái.

Động cơ

Chevrolet Cruze sử dụng 2 loại động cơ gồm: DOHC 4 xi-lanh dung tích 1.6L cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 150 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Trong khi, động cơ cao hơn là DOHC Ecotec 1.8L cho công suất 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất của Chevrolet Cruze được nâng cấp với ghế bọc da màu đen sang trọng cho cả 2 phiên bản LT và LTZ.

Nắp ca-pô của Chevrolet Cruze vẫn sử dụng những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Ảnh minh họa

Tiện ích

Chevrolet Cruze bản nâng cấp được bổ sung camera lùi. Bản LTZ trang bị 4 túi khí 2 túi khí phía trước và 2 túi khí hông xe để bảo vệ người lái và hành khách trong sự cố va chạm. Trang bị an toàn tiêu chuẩn với phanh ABS, cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh LED, điều khiển hành trình, khóa cửa tự động khi xe bắt đầu di chuyển.

Giá bán

Hiện tại, Chevrolet Cruze mới được bán với giá 589 triệu đồng cho phiên bản LT và 699 triệu đồng cho phiên bản LTZ (đã bao gồm thuế GTGT).

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì Chevrolet Cruze cũng có những yếu điểm riêng của mình. Cụ thể:

Khung gầm xe Chevrolet Cruze 2017 nặng khiến cho mức tiêu hao nhiên liệu tương đối nhiều, tầm vào khoảng 10,5/100(l/km) đối với đường thành phố và tầm 6,5/100(l/km) đối với đường xa lộ.

Lốp xe Chevrolet Cruze 2017 cứng khi đi vào các đường sỏi dăm khá ồn. Sức mạnh động cơ của xe cũng chưa được đánh giá cao, ngoài ra chất liệu nhựa nội thất củaChevrolet Cruze chưa thật sự tốt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang