Chevrolet Cruze vừa ra mắt với giá 589 triệu có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 13:30 25/11/2016

(VietQ.vn) - Chevrolet Cruze phiên bản nâng cấp vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Một chiếc Chevrolet Cruze có giá từ 589 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chevrolet Cruze phiên bản nâng cấp vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ô tô giá rẻ này có một số thay đổi về ngoại thất, nội thất và tính năng an toàn. Cụ thể:

Ngoại thất

Chevrolet Cruze bản nâng cấp có thiết kế cải tiến về ngoại hình với cụm đèn pha Halogen dạng thấu kính tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm với logo Chevrolet nổi nằm giữa.

Chevrolet Cruze vừa ra mắt với giá 539 triệu có gì đặc biệt?

Chevrolet Cruze bản nâng cấp có thiết kế cải tiến về ngoại hình  

Thiết kế đuôi xe thể thao và cân đối với thanh chắn mạ crôm rộng đặt trên cản sau. Kích thước tổng thể của xe không thay đổi.

Nội thất

Nội thất nâng cấp với ghế bọc da màu đen sang trọng cho cả 2 phiên bản LT và LTZ. Ngoài ra, trên phiên bản Chevrolet Cruze LT vô lăng 3 chấu và ghế ngồi được bọc da mới, kệ nghỉ tay và hộc đựng đồ ở hàng ghế sau.

Chevrolet Cruze vừa ra mắt với giá 539 triệu có gì đặc biệt?

 Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng của Chevrolet Cruze

Các chi tiết còn lại giữ nguyên như bản cũ như điều hòa tự động, dàn âm thanh 6 loa. Không gian bên trong rộng rãi, hàng ghế sau gập 60:40. Bản cao cấp LTZ trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink, độc quyền của Chevrolet, tích hợp với màn hình cảm ứng 7 inch, khởi động nút bấm.

Động cơ

Chevrolet Cruze sử dụng 2 loại động cơ gồm: DOHC 4 xi-lanh dung tích 1.6L cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 150 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Trong khi, động cơ cao hơn là DOHC Ecotec 1.8L cho công suất 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Chevrolet Cruze vừa ra mắt với giá 539 triệu có gì đặc biệt?

Chevrolet Cruze mới được bán với giá từ 589 triệu đồng 

Tiện ích

Chevrolet Cruze bản nâng cấp được bổ sung camera lùi. Bản LTZ trang bị 4 túi khí 2 túi khí phía trước và 2 túi khí hông xe để bảo vệ người lái và hành khách trong sự cố va chạm. Trang bị an toàn tiêu chuẩn với phanh ABS, cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh LED, điều khiển hành trình, khóa cửa tự động khi xe bắt đầu di chuyển.

Giá bán

Hiện tại, Chevrolet Cruze mới được bán với giá 589 triệu đồng cho phiên bản LT và 699 triệu đồng cho phiên bản LTZ (đã bao gồm thuế GTGT).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang