Chiếc ô tô giá rẻ nào đang ‘hot’ nhất thị trường Việt?

authorHòa Lê 13:00 10/10/2016

(VietQ.vn) - Chevrolet Spark Duo 2016 đang là một trong những mẫu ô tô giá rẻ "nóng" nhất thị trường Việt. Một chiếc Spark Duo 2016 có giá 279 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hiện tại, Chevrolet Spark Duo 2016 đang là một trong những mẫu ô tô giá rẻ “hot” nhất thị trường Việt. Mẫu ô tô Mỹ trang bị động cơ xăng 1,2 lít có giá chỉ 279 triệu đồng ở Việt Nam. Điều đáng nói, đây là mức giá xe sau khi đã đăng ký.

Mặc dù giá rẻ nhưng Chevrolet Spark Duo 2016 được cải tiến, “lột xác” hoàn toàn mang đến một diện mạo mới hiện đại hơn. Spark Duo vừa phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong thành phố, du lịch, vừa là cánh tay đắc lực hỗ trợ các công việc kinh doanh nhỏ lẻ mà vẫn đảm bảo độ sành điệu và “chất”.

Chevrolet Spark Duo 2016 chiếc ô tô ‘hot’ nhất trên thị trường hiện nay

 Chevrolet Spark Duo 2016 vẫn giữ thiết kế tổng thể nhỏ nhắn như những thế hệ trước

Spark Duo 2016 vẫn giữ thiết kế tổng thể nhỏ nhắn như những thế hệ trước. Chiều dài tổng thể của xe là 3.632 mm, rộng 1.565 mm. Trục cơ sở của Spark Van đạt 2.385 mm. Thân xe sở hữu những đường gân, mang đến cảm giác khỏe khoắn và cứng cáp.

Ấn tượng đầu tiên của Chevrolet Spark Duo 2016 nằm ở mặt trước của xe, với lưới tản nhiệt kép cỡ lớn tạo điểm nhấn bắt mắt, cùng khe hút gió ba đờ sốc trước cho hiệu quả làm mát tối ưu, tăng sức mạnh vận hành. Cụm đèn pha của phiên bản 2016 này cũng đã được Chevrolet làm lại, kéo dài sang hai bên. Sự kết hợp của cụm đèn, lưới tản nhiệt mới, vị trí đèn sương mù và cản trước mang đến cảm giác hiện đại và bắt mắt.

Chevrolet Spark Duo 2016 chiếc ô tô ‘hot’ nhất trên thị trường hiện nay

Ấn tượng đầu tiên của Chevrolet Spark Duo 2016 nằm ở mặt trước của xe 

Bạn trai đại gia của Á hậu Thúy Vân giàu có đến mức nào?(VietQ.vn) - Bạn trai của Á hậu Thúy Vân là Nguyễn Tuấn John; anh sinh năm 1987 và là một Việt kiều Canada.

Thiết kế đuôi xe Chevrolet Spark Duo 2016 trẻ trung kết hợp sấy kính sau, gạt mưa tiện lợi và cánh lướt gió thời trang. Spark Duo Van mới với gương chiếu hậu điều chỉnh điện, la zăng sắt 14 inch lớn nhất phân khúc, bề rộng lốp cũng lớn hơn giúp xe bám đường và chống ồn từ gầm xe dội lên tốt hơn. Cụm đèn halogen cỡ lớn cực sáng.

Không gian nội thất rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái là ấn tượng đầu tiên khi bước vào trong khoang cabin xe Spark Duo. Nội thất nỉ cao cấp với họa tiết vân ghi sáng độc đáo, tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới.

Chevrolet Spark Duo 2016 chiếc ô tô ‘hot’ nhất trên thị trường hiện nay

Nội thất của Chevrolet Spark Duo 2016 khá đơn giản 

Là một chiếc ô tô giá rẻ, nên cụm điều khiển trung tâm của Chevrolet Spark Duo 2016 khá đơn giản, với các nút bấm điều chỉnh và cửa gió hệ thống điều hòa, gương chiếu hậu chỉnh tay… Hệ thống giải trí cũng được cắt giảm tối đa, trong khi ở những phiên bản cao cấp hơn, Spark 2016 được trang bị màn hình màu kích thước 7 inch. Vô lăng được thiêt kế đơn giản ngoài còi ra không có các nút bấm tiện ích. Cụm đồng hồ hiển thị dạng analog kết hợp cùng đồng hồ điện tử.

Cải tiến quan trọng nhất trên Chevrolet Spark Duo là động cơ 1.2L DOHC cam kép 4 xy-lanh thẳng hàng sử dụng công nghệ S-Tec II siêu tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 5,1 lít/100 km. Động cơ xe Spark Duo cho công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 N.m tại 4.800 rpm, những con số hết sức ấn tượng đối với một dòng xe tải Van 2 chỗ. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp mới cho khả năng sang số “ngọt” hơn.

Chevrolet Spark Duo 2016 chiếc ô tô ‘hot’ nhất trên thị trường hiện nay

Mẫu Spark Duo 2016 nhập khẩu về Hà Nội sử dụng hộp số tự động C-Tech. Trang bị an toàn nổi bật với hệ thống chống trơn trượt, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước tùy thuộc vào từng phiên bản và thị trường khác nhau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang