Chi 1 triệu USD cho các tổ chức phi chính phủ Việt Nam

author 19:42 29/05/2013

(VietQ.vn) - Đó là tiết lộ của ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam tại sự kiện NGO Connection Day tại Việt Nam vừa diễn ra sáng 29/5.

Theo đó, chỉ riêng năm 2012, Microsoft đã trao tặng phần mềm, tiền mặt và các hoạt động từ thiện với tổng trị giá 1 triệu đô la Mỹ cho 8 tổ chức phi chính phủ (NGO) tại Việt Nam.

Ông Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam
Ông Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam.

NGO Connection Day đã được tổ chức từ năm 2005 trên toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức của các tổ chức phi chính phủ về lợi ích công nghệ cũng như xu hướng công nghệ có thể đem lại lợi ích cho hoạt động của họ, giúp họ có thể tăng cường khả năng tiếp cận và triển khai công nghệ hiệu quả.

Đây là lần thứ 2 NGO Connection Day tại Việt Nam, quy tụ hơn một trăm đại diện của các tổ chức NGO cùng nhau thảo luận về những xu hướng vĩ mô của công nghệ nhằm giúp các tổ chức phi chính phủ nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho cộng đồng. Đồng thời, tại sự kiện, TechSoup Châu Á cũng chính thức khởi xướng chương trình TechSoup nhằm giúp các tổ chức tiếp cận với các chương trình trao tặng phần mềm của Microsoft cũng như của các công ty công nghệ khác.

Bên cạnh việc giới thiệu chương trình TechSoup, Microsoft và các đối tác còn trao đổi và thảo luận về các chủ đề quan trọng như công nghệ thông tin sẽ định hình tương lại như thế nào, những xu hướng vĩ mô về công nghệ sẽ thống trị thập niên tiếp theo và các tác động đến khối Phi chính phủ, những phương pháp tối ưu được sử dụng cho phương tiện truyền thông xã hội trong lĩnh vực phi lợi nhuận, các giải pháp hiệu quả từ Microsoft nhằm giúp các tổ chức phi chính phủ vượt qua những thách thức hiện nay như Microsoft Office 365, Exchange, SharePoint, Lync và giới thiệu hệ điều hành mới nhất của Microsoft – Windows 8 tới tất cả khách tham dự.

Mai Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang