Chỉ 204 triệu đồng ô tô giá rẻ của Ford được ứng dụng những tính năng gì?

authorHòa Lê 14:02 18/02/2019

(VietQ.vn) - Ford vừa cho ra mắt mẫu xe giá rẻ Aspire CNG với giá chỉ khoảng 204 triệu đồng. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy đáng kể doanh số bán hàng của Ford.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe Ford vừa giới thiệu chiếc ô tô cỡ nhỏ Aspire CNG với mức giá “siêu rẻ” chỉ từ 204 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ. Hãng xe Mỹ Ford kỳ vọng Aspire CNG sẽ thúc đẩy đáng kể doanh số bán hàng của hãng tại đây trong phân khúc taxi. Đối thủ cạnh tranh được nhà sản xuất định vị là Maruti Suzuki Dzire.

Chỉ 204 triệu đồng ô tô giá rẻ của Ford được trang bị những tính năng gì?

 Aspire CNG với mức giá “siêu rẻ” chỉ từ 204 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ

Bộ CNG cũng được tích hợp với Bộ điều khiển động cơ (ECU) để giúp xe vận hành trơn tru hơn và lưu lượng khí được tối ưu hóa trong mỗi xi lanh. Một vài yếu tố kỹ thuật như thanh ổn định phía trước đã được thêm vào để bù cho trọng lượng tăng thêm của xi lanh CNG và đảm bảo việc xử lý được thoải mái.

Mẫu Aspire CNG cũng được trang bị thêm túi khí kép phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, camera phía sau, khóa trung tâm từ xa và tựa đầu điều chỉnh theo tiêu chuẩn, cùng với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với kết nối Bluetooth và điều hướng vệ tinh, một hệ thống kiểm soát khí hậu và cửa sổ điện.

Chỉ 204 triệu đồng ô tô giá rẻ của Ford được trang bị những tính năng gì?

 Ở bên trong, Ford Aspire CNG nổi bật với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch

Thiết kế của xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt dạng đa giác cỡ lớn màu đen, cụm đèn pha halogen ôm gọn lấy nắp ca-pô phía trước, bên dưới là đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ được bao bởi một đường viền crôm sáng. Bộ mâm theo xe dạng đa chấu màu bạc.

Ở bên trong, Ford Aspire CNG nổi bật với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Điều khiển khí hậu vùng tự động, các nút bấm điều khiển âm thanh gắn trên vô lăng, camera chiếu hậu, gương có thể gập lại bằng điện và điều chỉnh ORVM.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang