Chi 400 triệu 'hô biến' phòng ăn thành trường Hogwarts vì mê Harry Potter

authorMinh Nguyệt 11:34 13/07/2016

(VietQ.vn) - Một người hâm mộ bộ truyện nổi tiếng Harry Potter đã bỏ ra gần 400 triệu đồng để biến phòng ăn nhà mình thành một mô hình thu nhỏ của trường Hogwarts.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Charlotte Kyriakou năm nay 31 tuổi đến từ Shrewesbury, Anh. Cô bị ấn tượng bởi một lần được đến thăm phim trường Harry Potter của hãng Warner Bros. Khi trở về, cô quyết định bắt tay thực hiện một kế hoạch thú vị để biến phòng ăn của nhà mình thành một phiên bản thu nhỏ của phòng ăn ở trường học phù thủy Hogwarts, với đầy đủ bảng gỗ, đèn treo tường, đũa phép giống y như thật. 

Nhìn từ bên ngoài ngôi nhà không có gì đặc biệt. Ảnh: Telegraph

Nhìn từ bên ngoài ngôi nhà không có gì đặc biệt. Ảnh: Telegraph

Kyriakou cho biết mọi thành viên trong gia đình cô, bao gồm chồng cô Andrew và ba con nhỏ Kyriacos, Maximus và Eleni Kyriakou, đều phải lòng căn phòng đặc biệt này. “Cả gia đình đều bị ám ảnh với khung cảnh của trường Hogwarts và là fan trung thành của bộ truyện nổi tiếng”, Kyriakou chia sẻ. “Khi chúng tôi đến London thăm xưởng phim của hãng Warner Bros, chúng tôi đã nghĩ rằng gia đình tôi hoàn toàn có thể tạo nên một Hogwart ngay trong chính ngôi nhà của mình”.

Bên trong ngôi nhà được bài trí giống hệt với phòng ăn của trường học phù thủy. Ảnh: Telegraph

Bên trong ngôi nhà được bài trí giống hệt với phòng ăn của trường học phù thủy. Ảnh: Telegraph

Kế hoạch này mất 18 tháng để hoàn thành và tiêu tốn hết khoảng 13.000 bảng Anh (gần 400 triệu đồng). “Chồng tôi đã tự tay làm các bảng gỗ, còn một số món đồ khác chúng tôi tìm mua ở các cửa hàng bán đồ cổ”, bà mẹ ba con kể lại quá trình tu sửa căn phòng" - Kyriakou nói.

Những đứa trẻ đang chăm chú đọc Harry Potter. Ảnh: Telegraph

Những đứa trẻ đang chăm chú đọc bộ truyện Harry Potter. Ảnh: Telegraph

Thậm chí gia đình Kyriakou đã tìm mua được một bình thủy tinh có tượng phù thủy bên trong giống hệt như đồ vật được trưng bày tại phòng của giáo sư Lupin. Nó có giá 350 bảng Anh.

“Năm ngoái, chúng tôi đã tổ chức bữa tiệc Halloween tại phòng ăn đặc biệt này. Tôi còn làm một chiếc bánh kem socola với huy hiệu trường Hogwarts ở chính giữa”, Kyriakou nhớ lại. “Cả gia đình đã phải đổ mồ hôi công sức để tạo nên phòng ăn này, vì thế chúng tôi muốn giữ nguyên vẹn mọi thứ chứ không bao giờ có ý định dỡ bỏ nó”, cô tâm sự.

Hơn 3.000 người khỏa thân vì nghệ thuật ở Anh(VietQ.vn) - Tất cả những người tham gia buổi chụp hình, cả nam lẫn nữ đều khỏa thân, không mặc bất cứ thứ gì trên người, ngoài một lớp sơn màu xanh hoặc trắng.

 Minh Nguyệt (Theo Telegraph)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang