Chỉ cần ‘200K’ chàng đã có món quà tặng bạn gái cực độc mùa Valentine

authorHoàng Dương 19:36 13/02/2017

(VietQ.vn) - Với các bạn sinh viên không cần tốn một khoản tiền quá lớn và nhiều thời gian suy nghĩ xem chọn lựa món quà nào cho ‘gấu’ ngày Valentine vừa độc, vừa lạ. Chỉ với ‘200K’ cùng những gợi ý sau đây, bạn sẽ có được quà tặng như ý muốn.

Sự kiện: Valentines 2017

Valentine 2017 đã đến, nếu các chàng đang băn khoăn không biết mua tặng ‘gấu’ món quà nào vừa đẹp, độc, lạ và không kém phần lãng mạn thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây. Chắc chắn, sẽ khiến các chàng hài lòng tuyệt đối còn các nàng thì thấy tình yêu đong đầy hơn.

1. Socola

Đây là món quà tuyệt vời dành cho nàng ngày Valentine thể thiện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn. Không cần hoa hồng, chỉ cần những thỏi chocola đã khến nàng mê đắm. Và hương vị tình yêu hai người sẽ thêm nồng ấm hơn.

Hiện tại, chocola được bán rất nhiều tại các hiệu bánh ngọt với hình thù đẹp mắt. Hơn hết giá thành của những hộp chocola này lại rất hợp túi tiền của sinh viên. Chỉ cần chưa đầy 200.000 đồng là bạn đã có thể mua một hộp socola như ý tặng ‘gấu’ yêu nhân ngày Lễ tình nhân.

Chỉ cần ‘200K’ chàng đã có món quà tặng ‘gấu’ cực độc mùa Valentine

Một hộp chocola sẽ là món quà tặng gấu vừa ý nghĩa lại đong đầy yêu thương ngày Valentine 

2. Ốp lưng điện thoại ‘kute’

Lựa chọn một chiếc ốp lưng điện thoại dễ thương cũng là một gợi ý không tồi dành cho các chàng tặng ‘gấu’ của mình nhân ngày Lễ tình nhân. Với mẫu mã đa dạng, nhiều ốp điện thoại còn dành riêng cho các cặp đôi với hình ảnh yêu thương, những câu nói hay, thông điệp về tình yêu ý nghĩa chắc chắn sẽ giúp các chàng ghi thêm điểm trong mắt nàng.

Hơn hết, một chiếc ốp lưng điện thoại còn có giá chưa đến 200.000 đồng. Vậy nên, đây là món quà vừa rẻ, vừa ý nghĩa sẽ giúp các nàng không chỉ vui mà còn thiết thực hơn trong cuộc sống. Mỗi khi sử dụng điện thoại nhắn tin cho bạn, nàng sẽ thấy nhớ bạn nhiều hơn.

Chỉ cần ‘200K’ chàng đã có món quà tặng ‘gấu’ cực độc mùa Valentine

 Một chiếc ốp điện thoại yêu thương sẽ giúp nàng thêm yêu bạn hơn đấy - Ảnh Internet

3. Gậy tự sướng

Cùng với ốp điện thoại, gậy tự sướng cũng là một gợi ý dành cho các chàng mua tặng nàng nhân ngày Valentine. Một chiếc gậy tự sướng sẽ giúp bạn và ‘gấu’ của mình lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thậm chí, chiếc gậy tự sướng còn là hành tranh cho bạn và gấu và trong những chuyến vi vu đó đây trên những nẻo đường hạnh phúc.

Giá một chiếc gậy tự sướng chưa đến 200.000 đồng. Vậy nên, đây là món quà vừa ý nghĩa lại thích hợp với túi tiền sinh viên.

Chỉ cần ‘200K’ chàng đã có món quà tặng ‘gấu’ cực độc mùa Valentine

 Tuy là món quà giản dị nhưng lại mang nhiều ý nghĩa dành tặng nàng trong ngày Valentine 

4. Ly nước

Một chiếc ly nước in hình ảnh kỉ niệm hai người cho mùa Valentine 2017 sẽ là món quà vô giá để ‘gấu’ của bạn trân trọng từng khoảnh khắc yêu thương. Chiếc ly ý nghĩa ấy sẽ là vật phẩm mà gấu chạm môi vào mỗi ngày, cùng cảm nhận hương vị tình yêu mỗi sớm mai. Chắc chắn, làm một chiếc ly đôi như vậy thì mỗi ngày thức giấc yêu thương luôn ngập tràn và bạn và gấu sẽ cảm nhận ngày nào cũng Valentine.

Giá thành để làm nên 1 chiếc ly không quá 200.000 đồng. Bên cạnh đó, nhiều cơ sở in ly còn có thể giúp bạn in nhanh chóng chỉ trong vài giờ đồng hồ. Vậy nên, ngay bây giờ chọn lựa một một cơ sở in và đến tự tạo ngay món quà dễ thương cho ‘gấu’ vào ngày mai. 

Chỉ cần ‘200K’ chàng đã có món quà tặng ‘gấu’ cực độc mùa Valentine

 Hãy đi in tặng gấu yêu một chiếc ly xinh đẹp cho mùa Valentine thêm ngọt ngào nhé các chàng trai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang