Chỉ cần 400 triệu để sở hữu Honda CR-V thu nhỏ

author 10:39 27/04/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, mẫu BR-V - người anh em của Honda CR-V vừa mới chốt giá bán chỉ 388 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, tại Indonesia đã đón bản nâng cấp của Honda BR-V lấy cảm hứng thiết kế từ “đàn anh” CR-V với cụm lưới tản nhiệt được chia thành 2 tầng kèm logo Honda chính giữa. Cụm đèn pha vẫn sử dụng bóng loại halogen và được kết hợp với dải đèn LED chạy ban ngày. Bên dưới là cản trước màu bạc, đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ. Phần đuôi xe cũng được lấy cảm hứng từ đàn anh của mình. Đèn hậu của xe chỉ được trang bị bóng halogen thông thường.

Thiết kế ngoại thất của BR-V giống với đàn anh CR-V.

Đi vào trong khoang nội thất, cũng có một số thay đổi như vô-lăng mang kiểu dáng tương tự như trên mẫu Civic. Ghế của BR-V được bọc da màu đen đi kèm các điểm nhấn màu đỏ giúp tăng tính thể thao cho mẫu MPV cỡ nhỏ.

Những trang bị mới trên BR-V 2019 bao gồm màn hình cảm ứng điện dung dạng nổi 8 inch, kết hợp bộ điều khiển WebLink, khởi động bằng nút bấm đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử VSA và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tuy nhiên, số lượng túi khí trên mẫu MPV này vẫn chỉ là 2 như phiên bản cũ.

Nội thất của Honda BR-V.

Cung cấp sức mạnh cho BR-V mới đến từ khối động cơ i-VTEC 1.5L, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động CVT và hệ thống dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Indonesia, Honda BR-V có giá từ 388 đến 458 triệu đồng. Dự kiến BR-V sẽ về Việt Nam trong tháng 7 và cạnh tranh cùng Mitsubishi Xpander và Toyota Rush.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang