Chỉ cần có Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân sẽ vượt qua tất cả?

authorHòa Lê 16:10 10/05/2016

(VietQ.vn) - Kỳ Hân cho biết khoảng thời gian bên Mạc Hồng Quân là khoảng thời gian gặp nhiều sóng gió. Song nhờ tình yêu mà cô đã trở lên mạnh mẽ hơn.

Sự kiện: Ngôi sao

Thời gian gần đây, Kỳ Hân liên tục đăng những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân. Thậm chí người mẫu còn chia sẻ với mọi người về những khó khăn mà cả 2 đã trải qua: "Đời là thế chồng ạ, thật thà thì mất lòng, thật lòng thì mất hết... Lời mình nói có mấy ai tin đâu".

Tình yêu giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Cho đến thời điểm này cả hai vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía truyền thông lẫn người hâm mộ.

Kỳ Hân chia sẻ đã nửa năm yêu Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân chia sẻ đã nửa năm yêu Mạc Hồng Quân

 

Mới đây, Kỳ Hân hạnh phúc cho biết, cô và bạn trai Mạc Hồng Quân đã trải qua nửa năm yêu nhau. Đó là khoảng thời gian gặp nhiều sóng gió nhưng nhờ tình yêu, cặp đôi đã vượt qua tất cả. Và từ đó, Kỳ Hân cũng thấy bản thân mình trở nên bản lĩnh hơn.

Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân: "Chưa chi đã tháng 5 rồi đấy, nhanh thiệt nha, mới đây mà đã nửa năm rồi. Em cũng chỉ là con gái thôi, buồn là khóc hay vui là cười...nhiều khi em không thể ngờ, yêu anh em lại mạnh mẽ đến vậy..."

Chỉ cần có Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân sẽ vượt qua tất cả

Yêu Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã trở lên mạnh mẽ

 

Nhiều người cho rằng, việc Kỳ Hân liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng những dòng trạng thái kể về “chuyện tình cổ tích” với Mạc Hồng Quân như 1 cách mà cô muốn “đáp trả” lại dư luận và khẳng định chuyện tình của cặp đôi “trai tài, gái sắc” không hề bị ảnh hưởng bởi “bão” dư luận.

Sau hơn 9 tháng mang bầu đầy nhọc nhằn vất vả, Ly Kute (bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân) đã hạ sinh con trai Khoai Tây – kết quả mối tình dang dở giữa cô và chàng tuyển thủ Mạc Hồng Quân vào cuối tháng 3 vừa qua. Trong khi, Mạc Hồng Quân vẫn vui vẻ, ung dung bên người yêu hiện tại. Hành động này vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Đã rất nhiều lần Mạc Hồng Quân khẳng định không bỏ bê mẹ con Ly Kute nhưng đều lập tức bị phủ nhận

Đã rất nhiều lần Mạc Hồng Quân khẳng định không bỏ bê mẹ con Ly Kute nhưng đều lập tức bị phủ nhận

 

Đã rất nhiều lần Mạc Hồng Quân khẳng định không bỏ bê mẹ con Ly Kute nhưng đều lập tức bị phủ nhận. Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ việc có con chẳng phải là “sự cố” nào cả. Anh và Ly Kute đã bàn bạc với nhau từ trước, cả hai đã xác định gắn bó lâu dài.

Tiếc thay, một số chuyện hiểu lầm đã làm cho hai người phải hoãn lại kế hoạch làm đám cưới. Mạc Hồng Quân cũng thuyết phục Ly Kute giữ đứa con và cùng chăm sóc. Trái ngược hẳn với những chuyện báo chí đã từng đăng tải trước đây.

>> Đời người mấy ai có được tình yêu như vậy?

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang