Đốn tim phái đẹp với các kiểu tóc cực chất giống Chi Dân

author 14:16 30/04/2015

(VietQ.vn) - Chi Dân không chỉ đốn tim phái đẹp với các bản hit ngọt ngào, lãng mạn, mà anh còn khiến chị em ngây ngất với các kiểu tóc cực kì dễ thương của mình.

Sự kiện:

Sở hữu thân hình bảnh bao, lãng tữ nhưng có đôi phần thư sinh anh chàng luôn diện cho mình những bộ đồ trẻ trung và đặc biệt là kiểu tóc Chi Dân lựa chọn luôn cá tính và dể thương. Chính nhờ sự kết hợp đó nên Chi Dân có nét gì đó rất đặc biệt.

Kiểu tóc Clean cut

Kiểu tóc Clean cut hẳn không còn xa lạ gì với phái mạnh trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2015 này khi chúng được các các thương hiệu thời trang lớn ưa chuộng và lăng xê với tần xuất dày đặc. Clean cut là kiểu tóc có độ dài trung bình từ phần tóc đỉnh đầu cho tới tóc mái, các phần tóc còn lại từ mang tai và phía sau trở xuống được cắt gọt ngắn hơn.

Chi Dân được nhiều fans nữ yêu thích không chỉ bởi các bản hit mà còn cả phong cách thời trang đặc biệt là các kiểu tóc cực chất

Chi Dân được nhiều fans nữ yêu thích không chỉ bởi các bản hit mà còn cả phong cách thời trang đặc biệt là các kiểu tóc cực chất

Chi Dân cực kỳ trẻ trung và ấn tượng với kiểu tóc Clean cut nhuộm màu vàng nâu nổi bật. Đây cũng là kiểu tóc được Chi Dân yêu thích và nhiệt tình lăng xê. Với kiểu tóc này kết hợp sơ mi trông anh chàng cực kỳ phong cách, lịch lãm không khác gì một quý ông. Thỉnh thoảng Chi Nhân thổi hồn cho kiểu tóc côt điển này bằng cách nhấn nhá bằng cách uốn xoăn phồng nhẹ bồng bềnh đầy cá tính. Với phần mái ngang trông Chi Dân cực kỳ trẻ trung, cá tính và tràn đầy sức sống.

Kiểu tóc Quiff kinh điển

Kiểu tóc Quiff là kiểu tóc được vuốt ngược kinh điển được các tín đồ thời trang trong nước và nước ngoài yêu thích, mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài cá tính, lịch lãm cực kỳ phong cách. Chi Dân cũng không nằm ngoại lệ. Anh cực kỳ điển trai và phong cách với kiểu tóc vuốt ngược.

Chi Dân cực kỳ điển trai và phong cách với kiểu tóc vuốt ngược.

Chi Dân cực kỳ điển trai và phong cách với kiểu tóc vuốt ngược

Kiểu tóc này giúpChi Dân thêm phần cá tính, lịch lãm và nam tính hơn. Đặc biệt Chi Dân gây ấn tượng mạnh với phần mái được nhuộm màu bạch kim nổi bật giúp anh chàng thêm phần điển trai, lãng tử khiến các fan nữ đổ gục.

Lê Liên (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang