Chị em đổ xô ra hiệu làm móng tay gel giá nửa triệu: Những điều cần lưu ý

author 11:21 28/04/2018

(VietQ.vn) - Giá dịch vụ sơn móng tay gel khá đắt đỏ nhưng vẫn được chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng bởi độ bền đẹp

Gần thời điểm nghỉ lễ 30/4, như thường lệ, mỗi dịp nghỉ, chị em lại đổ xô đến salon để tìm đến dịch vụ sơn móng tay. Một trong những dịch vụ được ưa chuộng là sơn móng tay gel.

Chia sẻ với PV, chị Trần Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Tôi đặc biệt thích sơn móng gel vì nó đẹp mượt và chơi được lâu bền, cũng dễ trang trí đính đá hoặc hoa… Đợt Tết, tôi vừa làm một bộ gần 500 nghìn chơi Tết và có thể chơi được 2 tháng sau đó. Dịp 30/4 tôi lại thay bộ khác”.

chi-em-do-xo-ra-hieu-lam-mong-tay-gel-gia-nua-trieu-nhung-dieu-can-luu-y

 Mỗi bộ sơn móng tay gel có giá vài trăm nghìn đồng, có khi lên tới nửa triệu/bộ.

Cũng giống như chị Trần Hòa, chị Thúy Anh (Từ Liêm, Hà Nội) cũng rất thích sơn móng tay gel. Chị thường xuyên đến salon quen để làm những bộ móng đẹp diện đi chơi, đi làm.

“Màu sắc của nail gel rất rực rỡ và sắc, lại bền bỉ, khác hẳn với sơn móng tay thông thường. Tôi mê mẩn những bộ sơn móng tay gel được thiết kế đẹp mắt bởi những người thợ quen thuộc”.

Theo khảo sát của PV, giá dịch vụ sơn móng tay gel trên thị trường khá đa dạng. Đơn cử, một bộ móng tay sơn gel thường có giá 150 nghìn đồng; dịch vụ đắp gel móng thật giá 200 nghìn đồng; dịch vụ đắp gel nhũ có giá 250 nghìn đồng; đắp gel nối móng 300 nghìn đồng; đắp gel nổi móng nhũ xà cừ giá 350 nghìn đồng.

Mặc dù có mức giá khá cao nhưng dịch vụ sơn móng tay gel vẫn vô cùng hút khách.

Anh Tấn Tài (chủ một salon nail tại Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Rất nhiều chị em ưa chuộng dịch vụ sơn móng tay gel, đặc biệt là vào các ngày nghỉ, ngày lễ tết. Thường thì chị em công sở, các bạn gái trẻ cũng tìm đến chúng tôi để sử dụng dịch vụ sơn gel”.

Theo anh Tấn Tài, để đảm bảo có được những bộ sơn móng tay gel vừa bền đẹp vừa an toàn cho sức khỏe, thì việc tìm và lựa chọn một nơi làm móng uy tín có kĩ thuật rất quan trọng.

“Bạn nên chú ý đến những công nghệ mà nơi đó sử dụng, chẳng hạn như hệ thống bóng đèn ánh sáng tia cực tím cần phải được làm sạch và thay đổi liên tục. Bởi vì nếu không đảm bảo những nguyên tắc đó, nó có thể biến những sơn gel ra nhiều công thức khác làm tổn hại đến móng tự nhiên của bạn”, anh Tấn Tài cho hay.

Cũng theo anh Tấn Tài, sơn gel trên thị trường cũng có nhiều loại, đắt đỏ nhất là những sản phẩm nhập từ Mỹ, Anh, Pháp, tiếp đến là Nhật, Hàn, sau đó đến các sản phẩm của Trung Quốc.

“Ngoài ra, hàng trôi nổi cũng có khá nhiều, nên người dùng khi tìm đến các salon nên yêu cầu được cho xem sản phẩm xem đó có thực là sản phẩm chính hãng, hàng uy tín hay không, để đảm bảo tránh được những sản phẩm giá rẻ có hại cho sức khỏe”, anh Tấn Tài nói.

'Dẹp' nạn dược, mỹ phẩm giả, kém chất lượng hoành hành(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng sẽ tăng cường phòng chống, ngăn chặn và xử lý các mặt hàng dược, mỹ phẩm giả, kém chất lượng.

Anh Tấn Tài cho biết thêm, có những salon làm móng đang thực hiện một công thức khác có giá thành rẻ hơn dựa trên những gì có sẵn từ công thức sơn gel cũ.

“Các bạn cần nên đề phòng khỏi việc này bởi nó có thể sẽ làm cho móng tay bạn trở nên xấu xí hơn rất nhiều hoặc lớp sơn sẽ bong tróc ngay tuần đầu tiên”.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang