Chi hàng triệu đồng đi Vietjet Air, lên máy bay không được một chai nước lọc

author 06:08 03/07/2015

(VietQ.vn) - Tôi tưởng dịch vụ trên máy bay như thế nào chứ như Vietjet Air thì còn kém cả xe khách về quê tôi…

Để có được một chuyến khứ hồi Hà Nội - Đà Nẵng từ ngày 26 đến 28/6, đoàn của chúng tôi hơn 10 người đã phải đặt vé của Vietjet Air cách đó gần 2 tháng. Tuy đã đặt trước khá lâu nhưng giá vé khứ hồi Hà Nội - Đà Nẵng đặt tại phòng vé cấp 1 của Vietjet Air không hề rẻ, 2.950.000 đồng/người.

Vì là lần đầu tiên đi máy bay nên nhiều thứ tôi còn bỡ ngỡ. Lúc để đồ vào khoang trên máy bay, có lẽ do tôi để không đúng chỗ nên bị cô tiếp viên của Vietjet Air cau mặt gắt “anh để cho gọn vào”.

Tiếp viên hàng không Vietjet Air

Vietjet Air không miễn phí cho khách hàng bất kể một thứ gì dù là chai nước lọc. Ảnh minh họa

Trước đó, tôi chưa bao giờ được gặp một cô tiếp viên hàng không nào, xem trên truyền hình thì thấy cô nào cũng xinh tươi, dịu dàng lắm. Nhưng qua lần tiếp xúc đầu tiên với một cô nhân viên hàng không của Vietjet Air đã khiến tôi hoàn toàn “vỡ mộng”.

Thực sự lúc đó tôi có phần khó chịu nhưng sau tôi nghĩ mình nên cảm thông cho cô gái. Có thể cô ta đang mệt mỏi hay bực mình chuyện gì chăng?, tôi vẫn thường suy nghĩ như vậy mỗi khi gặp những người tự dưng “không ưa mình”.

Sau khi máy bay cất cánh được vài phút, tiếp viên hàng không mang đồ ăn ra để phục vụ hành khách. Họ đẩy chiếc xe để đồ ăn đi giữa hai hàng ghế, ai ăn gì thì gọi và tự trả tiền cho đồ ăn đó.

Tôi thực sự bất ngờ về dịch vụ của hãng hàng không Vietjet Air, nó nằm ngoài sức tưởng tượng của một người nhà quê lần đầu đi máy bay như tôi. Các khách hàng không được miễn phí bất kỳ một cái gì từ chai nước lọc cho đến khăn lạnh. Trước đó tôi cứ nghĩ đi máy bay thì phải sang lắm nhưng thế này thì dịch vụ còn kém cả xe khách về quê tôi.

Xe khách về quê tôi có nước mát, khăn lạnh cho khách hàng, nhiều xe bây giờ còn có cả wi-fi miễn phí. 

Bạn đọc Văn Giang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang