Chỉ huy trưởng Bộ CHQS Thừa Thiên Huế nói gì về thông tin 'đĩa bay' xuất hiện?

author 11:14 23/03/2016

(VietQ.vn) - Trước thông tin "đĩa bay" xuất hiện trên bầu trời Thừa Thiên Huế, đại tá Nguyễn Hồng Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã lên tiếng trả lời báo giới.

Trước đó, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước bức ảnh của anh Nguyễn Trung (SN 1969, trú đường Phan Đình Phùng, TP Huế) đưa lên trang cá nhân vào ngày 21/3 về chiếc đĩa bay khổng lồ bằng đám mây. Bức ảnh nhanh chóng tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ và được nhiều người chia sẻ, bình luận. 

Chủ nhân của bức ảnh này cho biết, đây là bức ảnh mình nhờ một người khách du lịch chụp giúp vào khoảng 18h ngày 21/3 lúc nghỉ chân ở trước cổng chùa Thiên Mụ sau khi đạp xe đạp một vòng quanh thành phố.

Anh Trung và bức ảnh gây ồn ào trên mạng xã hội 

Tuy nhiên, đến chiều ngày 22/3, sau khi xác minh lại, đại tá Nguyễn Hồng Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định, không có thông tin đĩa bay xuất hiện gần chùa Linh Mụ, đó chỉ là đám mây bình thường.

Tấm ảnh trên đã được can thiệp bởi một phần mềm Camera 360 được sử dụng rất phổ biến trong giới trẻ. Phần mềm này còn được gọi với tên khác là phần mềm “Ngọc Trinh”.

“Mình có biết gì đến phần mềm công nghệ đó đâu. Từ xưa tới nay chỉ đưa máy lên chụp cái là xong. Hôm đó, có thể người du khách mà tôi nhờ chụp hình đã cố tình trêu đùa tôi nhưng vì không biết nên tôi mới tin đó là thật rồi đưa lên mạng xã hội”, anh Trung nói. 

Phan Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang