Chỉ là một chiếc ô nhưng có giá hơn tỷ đồng, thừa sức mua 2 ô tô 4 chỗ

authorKhánh Hồng 10:32 23/02/2018

(VietQ.vn) - Một chiếc ô tô 4 chỗ giá rẻ tại Việt Nam vào khoảng 300 triệu đồng, và chỉ với giá tiền cho 1 chiếc ô này, bạn có thể mua được 2 chiếc ô tô.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Trong danh sách những chiếc ô đắt nhất thế giới, chiếc ô cao cấp này đứng đầu bảng, được trao "vương miện" về giá cá, với mức giá ‘khủng’ 50.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng).

chi-la-mot-chiec-o-nhung-co-gia-hon-ty-dong-thua-suc-mua-2-chiec-o-to-4-cho

 Chiếc ô đắt nhất thế giới. Ảnh: thelistli

Đây là sản phẩm của ông trùm làng đua công thức một Italy, Flavio Briatore, và nhà thiết kế Angelo Galasso, được làm từ da cá sấu cao cấp, độc đáo, có khả năng chống nước tối đa.

Chiếc ô đứng thứ 2 trong danh sách các loại ô đắt đỏ bậc nhất thế giới là chiếc Malacca Flask của thương hiệu Swaine Adeney Brigg Men, bán ở mức 1.270 USD (tương đương khoảng 28,8 triệu đồng).

chi-la-mot-chiec-o-nhung-co-gia-hon-ty-dong-thua-suc-mua-2-chiec-o-to-4-cho

 Chiếc ô Malacca Flask. Ảnh: thelistli

Không có gì ngạc nhiên khi chiếc ô sở hữu mức giá cao như vậy, bởi nó đã được nhà sản xuất thiết kế với sự tinh tế hàng đầu. Nó được làm từ chất liệu lụa đen và dệt thủ công, phần tay cầm được tách thành 2 mảnh riêng biệt dễ dàng cho người sử dụng.

Phần cán được chế tác từ gỗ tulip hoàng gia tráng một lớp bạc sáng trọng và khách hàng có thể đặt khắc tên theo yêu cầu.

Chiếc ô xếp hàng thứ 3 về độ đắt giá là chiếc Nubuck Obrick Handle Walking của Burberry, với giá thành 850 USD (khoảng 19,2 triệu đồng).

chi-la-mot-chiec-o-nhung-co-gia-hon-ty-dong-thua-suc-mua-2-chiec-o-to-4-cho

 Ô Nubuck Obrick Handle Walking. Ảnh: thelistli

Burberry từ lâu đã là một thương hiệu Anh nổi tiếng nổi tiếng thế giới với các thiết kế khăn quàng, áo khoác cổ điển được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích. Vì thế, không lấy gì làm ngạc nhiên khi sản phẩm ô của thương hiệu này lại có mức giá đắt đỏ đến như vậy.

Chiếc ô Nubuck Obrick Handle Walking được làm từ sợi polyester kết hợp tỉ mỉ với vải bông chéo, phần cán và phần khóa nút được làm hoàn toàn thủ công từ da đà điểu - loại da quý giá chỉ dành cho giới thượng lưu.

Khánh Hồng (theo thelistli.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang