Sau 'lùm xùm' với Minh Hà, Chí Nhân chính thức ly hôn vợ

authorHòa Lê 16:02 08/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, ngày 8/12 một đại diện của Tòa án quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" Chí Nhân và vợ Thu Quỳnh đã có mặt tại tòa án quận để nộp đơn ly hôn.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, sáng ngày 8/12, vợ chồng Chí Nhân – Thu Quỳnh đã có mặt tại tòa án quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) để chính thức làm thủ tục ly hôn. Trước đó, một tài khoản Facebook đã chia sẻ một status ám chỉ về mối quan hệ của vợ chồng Chí Nhân đã đổ vỡ. Người này viết: "Vợ chồng anh diễn viên gì đó đóng Hôn nhân trong ngõ hẹp mà hôm trước dính phốt hẹn hò, đang ở tòa án Hoàn Kiếm làm thủ tục ly hôn".

Chí Nhân chính thức ly hôn vợ sau nghi án ngoại tìnhChí Nhân và vợ Thu Quỳnh có mối tình "sét đánh" ngay từ lần đầu tiên gặp mặt

Cách đây không lâu, bộ đôi diễn viên của “Hôn nhân trong ngõ hẹp” Chí Nhân và Minh Hà đã khiến dư luận xôn xao khi lộ clip thân mật tại một quán ăn trên con phố ở Hà Nội. Khi ấy, Chí Nhân vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với diễn viên Thu Quỳnh. Hai người đã có với nhau một cậu con trai 6 tháng tuổi.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, Chí Nhân đã lên tiếng thừa nhận anh và Minh Hà có đi ăn đêm cùng nhau sau khi quay phim xong, tuy nhiên cả hai chỉ là bạn bè. Khi được hỏi về tình trạng hôn nhân hiện tại, Chí Nhân cũng cho hay: "Quan hệ giữa mình và vợ hiện tại chưa chia sẻ được".

Chí Nhân chính thức ly hôn vợ sau nghi án ngoại tìnhChí Nhân và bạn diễn Minh Hà bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau

Trong khi Chí Nhân lấp lửng về hôn nhân thì Thu Quỳnh lại thường xuyên đăng tải trạng thái buồn bã đầy ẩn ý về chuyện của "hai con người đó" trên trang cá nhân. Mới đây, cô còn đăng tấm ảnh về bàn tay trái, trong đó, ngón tay áp út không còn nhẫn cưới, theo thông tin từ báo CTV News.

Cũng kể từ khi scandal với Minh Hà xảy ra, Chí Nhân đã khóa tài khoản Facebook của mình. Những bức ảnh trước đây của vợ con cũng bị nam diễn viên này gỡ bỏ. Điều này khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ hôn nhân của nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đang gặp trục trặc.

Chí Nhân và Thu Quỳnh có mối tình “sét đánh” ngay từ lần đầu tiên gặp mặt khi diễn xuất cùng nhau trong "Sống cùng lịch sử". Khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn vào cuối tháng 2/2014. Tuy nhiên, chỉ hơn 1 năm chung sống, cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh đã “đứt gánh” vì scandal tình ái.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang