Chi nửa triệu đồng đặt chỗ xem pháo hoa đêm Giao thừa

author 20:08 30/01/2014

Tết Giáp Ngọ đang đến rất gần, các nhà hàng, quán cà phê nằm ở địa điểm “vàng” quanh hồ Gươm, hồ Tây đã và đang bán vé chỗ ngồi phục vụ người dân ngắm pháo hoa đêm 30 Tết.

Lễ tân nhà hàng Long Vân - Thủy Tạ ở ven hồ Hoàn Kiếm cho biết: “Coffee club ở tầng 5 của nhà hàng có giá vé 590.000đ/người, bao gồm một đồ uống tự chọn, và thưởng thức chương trình ca nhạc do các nhóm nhạc đến từ Philippines biểu diễn. Chỗ ngồi thì đến càng sớm càng có nhiều sự lựa chọn những vị trí lý tưởng. Còn tầng 1 của nhà hàng, giá vé là 490.000đ/vé/người”.

Năm ngoái, giá vé ở đây là 450.000 - 500.000đ/người. Như vậy, chênh lệch giá vé năm nay so với năm ngoái không quá lớn.

Dịch vụ đặt chỗ xem bắn pháo hoa đắt khách

Dịch vụ đặt chỗ xem bắn pháo hoa đắt khách. Ảnh minh họa

Tại Highland coffee ven hồ Gươm, bắt đầu bán vé xem pháo hoa từ ngày 26 tháng Chạp với giá 450.000đ/người, cũng gồm chỗ ngồi và một đồ uống tự chọn. “Tất cả mọi chỗ ngồi đều đồng giá, nếu muốn ngồi ở địa điểm đẹp thì phải đặt vé từ sớm”, nhân viên ở đây cho hay.

Cách đó không xa, cũng ở ven hồ Hoàn Kiếm, quán City view cafe có giá mềm hơn các địa điểm khác, năm ngoái vé bán ở đây là 250.000đ/người, năm nay là 300.000đ/người.

Trong khi các địa điểm “vàng” bên Hồ Gươm bán vé chỗ ngồi với giá khá cao thì ở bên hồ Tây, giá vé lại mềm hơn. Đặc biệt, tại khách sạn Sunset Westlake Ha Noi Hotel (491 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ), thủ tục đặt vé khá đơn giản, thậm chí không phải mất tiền đặt cọc.

Nhân viên ở đây cho biết, đây là năm đầu tiên khách sạn mở dịch vụ xem bắn pháo hoa.

Khách cho nhân viên thông tin của mình, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, số người và thời gian đến ngồi. Nếu quá 15 phút khách không đến đúng hẹn, chỗ ngồi đó sẽ nhượng lại cho người khác. Giá cả sẽ tính thêm 100% hóa đơn ở những vị trí ngoài nhìn ra hồ, ở phía trong thì tính thêm 50% hóa đơn.

Theo Thanhnien

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang