Chi Pu giản dị, ‘nói tiếng anh như gió’ cùng Rita Ora trên thảm đỏ

authorHòa Lê 14:44 23/12/2015

(VietQ.vn) - Trên thảm đỏ sự kiện âm nhạc đình đám, Chi Pu diện áo dài truyền thống và khiến nhiều người phải thán phục khi nói tiếng Anh trôi chảy trong lúc trò chuyện với Rita Ora.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, trong đêm nhạc nghệ thuật H-Artistry diễn ra vào ngày 21/12 tại TPHCM, hot girl Chi Pu và vlogger Phở Đặc Biệt là hai nghệ sĩ Việt duy nhất có cơ hội phỏng vấn độc quyền nữ ca sĩ hàng đầu Anh quốc Rita Ora.

Đam mê ca hát, Rita Ora đã bắt đầu biểu diễn từ khi còn rất trẻ và nhận lời biểu diễn cùng một số ca sĩ danh tiếng như: Craig David, Tinchy Stryder và James Morrison. Con đường sự nghiệp của Rita Ora bắt đầu rộng mở vào năm 2012 khi DJ Fresh (đang tìm kiếm giọng nữ chính cho ca khúc mới của mình) đã tình cờ nghe được giọng ca Rita trên Youtube. Lời mời hợp tác nhanh chóng giúp Rita Ora có được album đầu tay mang tên Ora, nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.

Chi Pu giản dị, ‘nói tiếng anh như gió’ cùng Rita Ora trên thảm đỏChi Pu thoải mái trò chuyện bằng tiếng Anh cùng Rita Ora

Đây là lần thứ hai, chương trình nghệ thuật H-Artistry được tổ chức tại TPHCM. Là một trong những sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất năm, H-Artistry quy tụ những ca sĩ và nhóm nhạc quốc tế như: Rita Ora (Anh), Lucky J (Hàn Quốc) và những đại diện trẻ của Việt Nam: Ngọc Trâm, Bảo Kun - quán quân và á quân cuộc thi Dám chinh phục ước mơ mùa 2 và nam ca sĩ khách mời Cường Seven. 

Trên thảm đỏ sự kiện âm nhạc đình đám, Chi Pu diện áo dài truyền thống màu đỏ sang trọng và duyên dáng. Nữ diễn viên phim 9X được khen ngợi khi khéo léo chọn trang phục Việt Nam để thu hút trong sự kiện quy tụ nhiều sao quốc tế. Tại sự kiện Chi Pu đã thể hiện tốt khả năng dẫn dắt chương trình, giao lưu cùng khách mời cũng như tương tác với khán giả. Không chỉ vậy, cô còn khiến người hâm mộ phải thán phục khi nói tiếng Anh trôi chảy trong lúc trò chuyện với Rita Ora.

Chi Pu giản dị, ‘nói tiếng anh như gió’ cùng Rita Ora trên thảm đỏKhuôn mặt thấm mệt của Chi Pu

Chi Pu cho biết Rita Ora rất thân thiện và có phong cách vô cùng bốc lửa. Trước sự phấn khích của các fan, Chi Pu đề nghị Rita Ora "hát chay" tặng các bạn trẻ Việt Nam trước khi đêm nhạc bắt đầu, tuy nhiên nữ giám khảo X-factor Anh Quốc muốn giữ giọng và dành mọi sự bất ngờ cho đêm diễn. Không chỉ đảm nhiệm vai trò là cầu nối giữa khách mời và khán giả, Chi Pu còn là người tường thuật trực tiếp đêm diễn trên Fanpage gần 7 triệu lượt người theo dõi của mình.

Dù không ít lần phải lui vào một góc lau mồ hôi, khuôn mặt thấm mệt nhưng khi xuất hiện trước ống kính với vai trò MC, nữ diễn viên phim “Yêu” vẫn rất tươi tắn và nhiệt tình với công việc. Chi Pu chia sẻ: "Tôi nghiện làm việc nên mệt thế nào cũng chịu được”. Phải nói đây là một năm thành công của gương mặt trẻ 9X, khi trước đó vai diễn trong “Yêu” đã giúp cô được đề cử nữ diễn viên xuất sắc giải Mai Vàng và giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang