Chi Pu thanh lịch, Gil Lê "chuẩn men" sánh đôi dự đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà

authorHòa Lê 14:50 21/04/2016

(VietQ.vn) - Tối 20/4, Chi Pu và Gil Lê tham dự đêm nhạc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai xuất hiện khá thân thiết và lập tức thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên thảm đỏ chương trình, rũ bỏ vẻ lộng lẫy với những bộ trang phục dạ hội quen thuộc, Chi Pu diện một chiếc váy phom dáng tối giản với chất liệu ren trong BST mới của NTK Chung Thanh Phong. Thiết kế thanh lịch này nằm trong xu hướng thịnh hướng thịnh hành đang được nhiều sao việt ưa chuộng.

Chi Pu, Gil Lê: ‘Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười’Sự xuất hiện của Chi Pu và Gil Lê ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khách mời và báo chí

Điểm nhấn của thiết kế là những hoạ tiết ren thêu được đắp nổi đối xứng, phù hợp với những cô nàng trẻ trung, yêu thích phong cách thanh lịch. Bên cạnh đó, Chi Pu được chuyên gia makeup Hiwon tạo kiểu tóc vấn cao, son môi màu đỏ ruby tôn lên vẻ ngoài mong manh.

Chi Pu, Gil Lê: ‘Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười’Chi Pu khoe vẻ đẹp trong sáng, mong manh tại sự kiện

Trái ngược với vẻ đẹp trong sáng của Chi Pu, Gil Lê chọn bộ vest đầy nam tính vốn gắn liền với phong cách "chuẩn men" quen thuộc. Kết hợp mái tóc nhuộm xanh cá tính, nữ MC khoe vẻ đẹp tựa "soái ca", khiến không ít fan phải đổ gục.

Tại sự kiện, Chi Pu và Gil Lê có dịp hội ngộ những người bạn nghệ sĩ thân thuộc. Cả hai trò chuyện vui vẻ cùng Trang Pháp, selfie kỷ niệm với nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bị Phở Đặc biệt "bắt cóc" để phỏng vấn.

Chi Pu, Gil Lê: ‘Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười’Gil Lê khoe vẻ đẹp tựa "soái ca", khiến không ít fan phải đổ gục

Thời gian gần đây, cả Chi Pu và Gil Lê thường ít khi xuất hiện cùng nhau do bận rộn công việc và định hướng hình ảnh khác biệt. Gil Lê tất bật với đam mê trở thành MC bên cạnh lĩnh vực ca hát. Cô vừa đảm nhận vai trò cầm mic cho chương trình "1000 độ hot" và sắp tới là chương trình tìm kiếm tài năng uy tín - "Nhân tố bí ẩn".

Chi Pu, Gil Lê: ‘Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười’Cặp đôi selfie kỷ niệm với nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Trong khi đó, Chi Pu lại thừa thắng xông lên trên phim trường sau thành công của bộ phim "Yêu" vào cuối năm 2015. Nữ diễn viên trẻ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim hài - hành động "Vệ sĩ Sài Gòn".

Chi Pu, Gil Lê: ‘Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười’Cả hai trò chuyện vui vẻ cùng Trang Pháp

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng chia sẻ tin vui vào top 3 đề cử "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" - HTV Awards 2016 cho vai diễn trong phim "Vẫn có em bên đời". Hiện tại, nữ diễn viên vô cùng hồi hộp khi đêm công bố kết quả 23/4 đang đến gần. Cô cũng tranh thủ kêu gọi fan nhắn tin trên fanpage của mình hay được những người bạn thân quen như B Trần, Quang Đăng vận động ủng hộ tin nhắn bình chọn.

>> Mỹ nhân 47 tuổi bất ngờ ‘lên ngôi’ người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

Hòa Lê


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang