Chi Pu nhận ‘mưa lời khen’ khi lần đầu đóng nhạc kịch

author 19:36 08/05/2015

(VietQ.vn) - Lần đầu tiên tham gia vở nhạc kịch Thiên Đài – The Rooftop được chuyển thể từ phim của Châu Kiệt Luân, Chi Pu đã nhận được vô số lời khen ngợi của các chuyên gia và người hâm mộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Chi Pu đã tham gia vở nhạc kịch đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với viên diễn Tâm ngải, một nữ minh tinh xinh đẹp lớn lên trong giàu sang vào tối 7/5 vừa qua tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ - Quận 1, TP.HCM, theo báo VOV. Vở nhạc kịch Thiên Đài – The Rooftop được chuyển thể từ phim của Châu Kiệt Luân đánh dấu vai lần diễn kịch đầu tiên trong sự nghiệp của Chi Pu nên nữ diễn viên không khỏi hồi hộp.

Để chuẩn bị cho đêm diễn, cô có mặt từ sớm để trang điểm và chuẩn bị tinh thần cùng mọi người trong ê-kip. Nhiều bạn bè thân thiết như Gil Lê, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, rocker Tiến Hưng (Black Infinity) cùng đông đảo fan hâm mộ cũng đến xem và ủng hộ vai diễn của Chi Pu.

Nữ diễn viên Chi Pu đến từ rất sớm để chuẩn bị cho vai diễn Tâm Ngải trong vở nhạc kịch Thiên Đài – The Rooftop (chuyển thể từ phim của Châu Kiệt Luân)

Nữ diễn viên Chi Pu đến từ rất sớm để chuẩn bị cho vai diễn Tâm Ngải trong vở nhạc kịch Thiên Đài – The Rooftop (chuyển thể từ phim của Châu Kiệt Luân). Ảnh Dân Trí

Trong nhạc kịch Thiên đài, Chi Pu sẽ có câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần bi kịch với Lãng Tử Cao, chàng trai phong trần nghèo khó. Từ cuộc sống “cá chậu chim lồng”, Tâm Ngải (vai diễn trong Thiên Đài của Chi Pu) như bước vào một thế giới khi ghé thăm căn gác mái của Lãng Tử Cao, nơi anh cùng những người bạn chí cốt luôn bày nhiều trò vui hấp dẫn, nhảy múa lạc quan mỗi ngày.

Chuyện tình đẹp tưởng như mơ bỗng xảy ra biến cố khi Tâm Ngải bị gia đình ngăn cấm và tình cảm của cặp đôi liên tiếp bị nhiều thế lực tìm đường chia cách. Vào vai Tâm Ngải, Chi Pu đã lột tả thành công sự hiền lành ngây thơ của một cô tiểu thư với những rung động của tình yêu chớm nở, những giằng xé khi phát hiện sự thật của gia đình và cảm xúc đau đớn tột cùng khi phải chia lìa người yêu.

Chi Pu nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và người hâm mộ nhờ diễn xuất tự nhiên, ấn tượng

Chi Pu nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và người hâm mộ nhờ diễn xuất tự nhiên, ấn tượng. Ảnh VOV

Nét trong trẻo tự nhiên trong diễn xuất của Chi Pu nhận được nhiều lời khen từ các bậc tiền bối tham gia đêm diễn và sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ. Lần đầu chạm ngõ sân khấu kịch, nữ diễn viên đã khiến người xem rơm rớm nước mắt trong nhiều phân cảnh và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Cũng trong vở nhạc kịch này, Chi Pu có dịp khoe giọng với ca khúc song ca cùng Phú Luân (The Voice) và nhận được nhiều lời có cánh từ anh. “Phát hiện Chi Pu diễn kịch quá tốt, lấy nước mắt của hơi nhiều người nha. Chúc mừng em, bài hát thu chung nghe cũng rất ổn. Mong sẽ có dịp hợp tác với em trong thời gian tới”, nam ca sĩ chia sẻ.

Được biết, để có thể tham gia vở nhạc Thiên Đài, nữ diễn viên đã nhiều đêm tập luyện, duyệt sân khấu đến tận 4 - 5h sáng cùng với ê-kíp. Tuy vất vả nhưng Chi Pu chia sẻ, những đêm thức trắng cùng mọi người và “sống sót” nhờ mì tôm, xúc xích đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho nữ diễn viên. Vì mục tiêu lớn là thành công cho vở diễn, cả đoàn lúc nào cũng cố gắng hết 100% công sức.

Vở nhạc kịch Thiên Đài – The Rooftop cũng là một trong những dịp hiếm hoi Chi Pu khoe giọng hát

Vở nhạc kịch Thiên Đài – The Rooftop cũng là một trong những dịp hiếm hoi Chi Pu khoe giọng hát. Ảnh Dân Trí

Không phụ công sức của Chi Phu và các thành viên khác trong đoàn, nhạc kịch Thiên đài nhận được nhiều lời khen từ hội đồng chuyên môn lẫn khán giả sau đêm công diễn. Điểm cộng lớn nhất của nhạc kịch là đã xây dựng được các tuyến nhân vật đặc sắc, tạo cho họ nhiều đất diễn để thể hiện và gây ấn tượng với khán giả. Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên, âm nhạc và các tiết mục biểu diễn đan xen cũng tạo sự hào hứng và nhiều tràng cười giòn tan cho người xem.

Chi Pu cho biết sau đêm công diễn, đoàn dự kiến sẽ đăng tải trực tuyến vở nhạc kịch online để đến được với nhiều khán giả hơn nữa. Nữ diễn viên 9x cùng ê-kip kỳ vọng nhạc kịch Thiên đài sẽ tạo cú hích lớn và để lại ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Chi Phu, diễn viên Chi Pu, Thiên Đài The Rooftop, Châu Kiệt Luân, nhạc kịch, Gil Lê, Phú Luân, The Voice

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang