Mỹ nhân Việt thiêu đốt thảm đỏ Ngôn ngữ Hoa với váy áo xuyên thấu

author 10:19 26/05/2016

(VietQ.vn) - Phạm Hương, Chi Pu, Kỳ Duyên,... và nhiều người đẹp khác cùng so nhan sắc gợi cảm trên thảm đỏ Ngôn ngữ Hoa vào tối qua (25/5).

Sự kiện:

Tối 25-5, sau một thời gian dài chuẩn bị chu đáo, show diễn thời trang Ngôn ngữ Hoa của NTK Hoàng Hải đã chính thức được diễn ra. Không chỉ qui mô về mặt sân khấu, hình ảnh hoặc nội dung, chương trình đêm qua còn thu hút được sự tham dự của rất đông các chính khách và giới nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Chương trình cũng qui tụ được rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như dàn Hoa hậu gồm Kỳ Duyên, Phạm Hương, Ngọc Hân, Hà Kiều Anh, Thùy Dung, Giáng My, Á hậu Thúy Vân, Thụy Vân...Các nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đến chúc mừng NTK Hoàng Hải như Hồng Nhung, Diễm My, Chipu, Trang Nhung, Khánh Thi, Lệ Quyên..

 

Có thể kể đến như bà Anh Dao Traxel-Chirac - con gái nuôi cựu Tổng Thống Cộng Hoà Pháp ông Jacques CHIRAC, ông Emmanuel Traxel, Giám đốc mật vụ (CRS 1), Kevin Nguyen - Giám Đốc Tổng Cục Hành Chánh thành phố Paris và phu nhân bà Nathalie Thuong Le. Ngoài ra còn có sự hiện diện của tổng lãnh sự quán các nước như Nhật, Anh, Ấn Độ...

 

Phạm Hương thân thiết bên Hoa hậu Pháp

 

 

Cô thay hai bộ váy của NTK Hoàng Hải trong đêm trình diễn này.

 

Chi Pu trưởng thành hơn hẳn trong một thiết kế đầm dạ hội xuyên thấu.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên là một 'người tình' trong BST lần này của Hoàng Hải.

 

Cô đã phải nỗ lực giảm cân trước đêm diễn.

 

Người đẹp thay nhiều bộ váy gợi cảm và thanh lịch khác nhau.

 

Kỳ Duyên được khen ngợi về nhan sắc trong đêm diễn này.

 

Show diễn Ngôn ngữ Hoa của NTK Hoàng Hải gồm 3 phần trình diễn những bộ sưu tập khác nhau của hơn 50 người mẫu. Gây chú ý trong đêm chính là màn catwalk của những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt. Lần đầu tiên trên sân khấu những Lệ Quyên, Thu Phương, Khánh Thi.. trình diễn thời trang. Bên cạnh đó, Diễm My, Trương Quỳnh Anh, Khánh Mi, Quách An An.. cũng gây được khen ngợi nhờ thần thái trên sàn diễn. Hồng Quế dù đang mang bàu tháng thứ 5 vẫn nhiệt tình trình diễn khiến người xem thích thú.

 

Với phần đấu giá từ thiện, chương trình đã gây được số quĩ hơn 900 triệu đồng. Các trang phục được mang ra gây quĩ đều là những bộ đẹp nhất của NTK Hoàng Hải. Trong đó, mẹ chồng Hà Tăng - bà Thủy Tiên đã quyết định chi hơn 400 trăm triệu đồng để mua bộ đầm mà Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Flora Coquerel trình diễn. Đồng thời, nữ doanh nhân còn tặng trang phục này lại cho Hoa hậu Pháp. Chia sẻ ngay sau đó, Flora nói cô rất ngạc nhiên vì điều này. Cô không nghĩ khi đến Việt Nam mình sẽ được tặng quà có giá trị đến vậy.

 

Kết quả của các phần đấu giá khác:  Ca sĩ Lệ Quyên bán bộ trang phục mình trình diễn trong đêm với giá 66 triệu đồng. Diva Hồng Nhung mua trang phục của Phạm Hương với giá gần 150 triệu đồng. Một nam doanh nhân mua tặng Hoa hậu Kỳ Duyên độ đầm màu nude thanh lịch, in họa tiết hoa lá rực rỡ. Chiếc váy ca sĩ Thu Phương và Hoàng Thùy lần lượt được bán với giá hơn 80 và 40 triệu đồng.

 

Toàn bộ số tiền thu về sẽ được NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đi giúp các trẻ em nghèo tại Viện Tim.

 

Cũng trong đêm Ngôn ngữ Hoa, ngoài phần thời trang, hai ca sĩ Thu Phương - Lệ Quyên còn mang đến những ca khúc trữ tình để triình diễn.

 

Hoa hậu Thùy Dung rạng rỡ ở sự kiện.

 

Diva Hồng Nhung mua trang phục của Phạm Hương với giá gần 150 triệu đồng.

 

Hồng Quế thân thiết bên Hoa hậu Pháp

 

Hoàng Thùy mặc áo ren xuyên thấu khoe nội y tinh tế

 

 

Trương Quỳnh Anh nổi bật tại sự kiện Ngôn ngữ Hoa

 

Lệ Quyên còn mang đến những ca khúc trữ tình để triình diễn.

 

Khánh My trung thành với gam màu trắng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang