Chi Pu 'selfie' với EXO khiến fan ghen tỵ

author 09:43 17/11/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Chi Pu chụp ảnh cùng nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì châu Á EXO sau khi nhận giải Ngôi sao triển vọng châu Á khiến nhiều fan 'ghen nổ mắt'.

Sự kiện:

Chiều 16/11, Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ lễ trao giải “Asia Artist Awards 2016” diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Tại lễ trao giải, Chi Pu bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng "Rising Star – Nghệ sĩ mới Châu Á” - lĩnh vực Điện ảnh. 

Thảm đỏ lễ trao giải còn đón tiếp đông đảo ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như: Park Shin Hye, Bae Suzy, Nana (After School), EXO, TWICE, BTS, SEVENTEEN, BLACKPINK, NCT17, B.A.P, Block B, VIXX, AOA, Gummy, Dynamic Duo, MAMAMOO, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung ...

Nhiều nghệ sĩ đến từ các nước Châu Á cũng góp mặt như: nhóm nhạc Nhật Bản - BOYS AND MEN, ca sĩ Trung Quốc - Khalil Fong (Phương Đại Đồng).

Đặc biệt, sau khi nhận giải, Chi Pu đã chụp ảnh cùng với EXO. Đây là bức ảnh khiến fan ghen tỵ nhất. Bởi hiện tại đây là nhóm nhạc có lượng fan đông đảo nhất nhì châu Á. Theo nhận xét của một fan Việt có mặt tại đây thì "mỗi lúc EXO lên sân khấu hay máy quay chỉ cần lia qua nhóm là fan hú hét muốn nổ khán phòng". EXO không có đối thủ khi giành tới 5 giải, trong đó có giải Grand Prize được trông chờ nhất.

 Bức ảnh khiến fan ghen tỵ của Chi Pu và EXO

 

 Nếu như Chi Pu thắng giải Asia Rising Star thì EXO không có đối thủ với 5 giải, trong đó có giải Grand Prize được trông chờ nhất. Ảnh: Hữu Anh 

 

 Chi Pu nói tiếng Anh lưu loát khi nhận giải

 

 Nữ diễn viên được xe sang đưa đón, gây chú ý trong bộ trang phục ôm sát, khoe đường cong quyến rũ. 

 

 Cô thể hiện phong thái tự tin, thu hút mọi ánh nhìn khi là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất vinh dự tham dự sự kiện này. 

 

 

 

 Ảnh: Hải Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang